xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" นิ่งแข้งสิงห์บลูส์ติดต่อ "เฮียมู"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือเก้าอี้ร้อน "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังคงนิ่งกับข่าวนักเตะในสังกัดยังมีการติดต่อ โชเซ มูรินโญ อดีตเจ้านายไม่ขาดสาย พร้อมแนะผู้เล่นคนใดทำงานร่วมกันได้ก็สามารถปักหลักในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป แต่หากใครไม่เต็มใจคงต้องทางใครทางมัน

ยังทำผลงานไม่เข้าตา รั้งเพียงอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่ถูกดึงมาจาก เอฟซี ปอร์โต เมื่อช่วงซัมเมอร์ ทำให้มีกระแส อังเดร บียาส-โบอาส กำลังเผชิญสถานการณ์ความกดดันอย่างหนัก มีโอกาสที่ "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซีจะสั่งปลดจากตำแหน่งกุนซือ หากทำผลงานไม่เข้าตาอีกในเอฟเอ คัพ รอบ 5 กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี เสาร์นี้ รวมถึงการเยือน นาโปลี ที่อิตาลี กลางสัปดาห์หน้าในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

อีกทั้ง "เอวีบี" ดูเหมือนไม่สามารถชนะใจเหล่าแข้ง "สิงห์บลูส์" ได้ ถึงขนาดมีกระแสข่าวนักเตะบางรายเล่นเหมือนรวมหัวตั้งแง่เขี่ย โบอาส ออกจากถ้ำสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกทั้งบางส่วนยังโทรศัพท์ติดต่อกับ โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมโวชาวโปรตุกีสที่ปัจจุบันทำทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด แห่งลา ลีกา สเปน อยู่เนืองๆ

โดยเรื่องนี้ โบอาส ไม่คิดเอามาใส่ใจแต่อย่างใด "แน่นอน ผมไม่มีปัญหากับเรื่องนี้ ส่วนเรื่องของเจ้าของทีม (อบราโมวิช) เขาสามารถทำอะไรได้ตามที่ต้องการ (กรณีเดินทางมาเยี่ยมที่สนามซ้อมรวมถึงเข้าไปในห้องแต่งตัวนักกีฬาถี่ขึ้น)"

นอกจากนี้ กุนซือคนหนุ่มวัย 34 ปี ยังประกาศิตใส่ลูกทีมที่กำลังคิดจะสนับสนุนหรือไม่ยอมรับกัน "ถ้านักเตะต้องการเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตทีม พวกเขาต้องหนุนโปรเจคนี้ด้วยการทำผลงานกันให้ดี ส่วนหากใครไม่คิดสนับสนุนในตัวผม นั่นก็เป็นเรื่องธรรมดา โดยนักเตะ 2 รายต้องการย้ายออกไป ซึ่งการย้ายคงเป็นเรื่องของอนาคต เพียงแต่สัญญาที่มีอยู่ก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้เช่นกัน ทั้งนี้ทั้งนั้น เราต้องทำเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีภายใต้ตราสัญลักษณ์เชลซี เพราะพวกเขาไม่ได้จ้างให้เรามาล้มเหลวกัน ทุกคนต้องเข้าใจถึงความต้องการนำพาสโมสรแห่งนี้ไปสู่ความสำเร็จ"
โบอาส กำลังเผชิญความกดดันจากรอบด้าน
มูรินโญ มีข่าวอาจกลับมาคุมทัพเชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น