xs
xsm
sm
md
lg

"เฮียมู" โผล่ลอนดอน!! หาบ้าน จ่อคืนเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ (ซ้าย) ชักภาพคู่แฟนบอลที่ลอนดอน
โชเซ มูรินโญ กุนซือ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เหินฟ้ามายังกรุงลอนดอนเพื่อมองหาบ้านใหม่ ยิ่งเหมือนเป็นการเติมเชื้อไฟให้กับความเป็นไปได้ที่จะกลับมาคุมทัพ เชลซี คำรบสอง จากการตีข่าวของทั้ง "เดลี เมล" (DAILY MAIL) สื่อดังของประเทศอังกฤษและ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์ของเมืองผู้ดี

มูรินโญ อาศัยเวลาว่างที่มีเกมทีมชาติมาคั่นจากการคุมทัพ รีล มาดริด นำจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เวลานี้ ด้วยการเหินฟ้าจากสเปนมายังลอนดอนประเทศอังกฤษจนมีแฟนบอล เชลซี ขอถ่ายรูปคู่เอาไว้ โดยกำลังมองหาบ้านแถบ ไนท์สบริดจ์ และ เมย์แฟร์ รายงานระบุว่าตอนนี้มีตัวเลือกอยู่ในใจแล้ว 5 หลัง

มูรินโญ ตกเป็นตัวเลือกจะถูก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ กระชากมาคุมทัพแทน แฮร์รี เรดแน็ปป์ ที่ส่ออำลาถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน นั่งแท่นกุมบังเหียนทีมชาติอังกฤษช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ความเป็นไปได้ที่จะกลับไปทำงานกับ เชลซี มีมากกว่า

งานของ มูรินโญ ที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เหมือนยังไม่เสร็จ แม้ระหว่างปี 2004-07 จะพาทีมกวาดทุกถ้วยคือ พรีเมียร์ชิป 2 สมัย เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ ลีก คัพ 2 สมัย แต่เจ้าตัวเชื่อว่ามีศักยภาพที่จะพาทีมไปได้ไกลกว่านี้โดยเฉพาะแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ไม่ได้เคยได้สัมผัสก่อนจะผิดใจกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย

อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ เชลซี เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากลัวถูกตะเพิดตกเก้าอี้ โดยเวลานี้เหลือลุ้น 2 ถ้วยคือ เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมที่จะรีเพลย์ไปเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี วันที่ 6 มีนาคมนี้ ตามด้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เปิดบ้านรับ นาโปลี วันที่ 14 มี.ค.นี้ หลังนัดแรกพ่ายมาก่อน 1-3
มูรินโญ (ขวา)
กำลังโหลดความคิดเห็น