xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ให้ 2 นัดชี้ชะตา "เอวีบี" งูใหญ่รองาบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร บียาส-โบอาส เจอประกาศิตจาก "สิงห์บลูส์" เชลซี ให้คว้าชัยใน 2 นัดต่อจากนี้เกมเจอ เบอร์มิงแฮม ซิตี ศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ และชน นาโปลี ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มิเช่นนั้นคงต้องทางใครทางมัน
สิงห์วางเดดไลน์ให้ เอวีบี อีกแค่ 2 นัด
แม้ อังเดร บียาส-โบอาส ประกาศผ่านสื่อว่ายังได้รับการสนับสนุนที่ดีจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม อย่างไรก็ดี จากการที่ "เสี่ยหมี" ต้องบุกสนามซ้อม เชลซี บ่อยครั้ง จากฟอร์มต้นสังกัดในกรุงลอนดอนไม่สู้ดี รั้งเพียงอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งยังมีกระแสแข้ง "สิงห์บลูส์" ไม่เชื่อมือกุนซือคนหนุ่มชาวโปรตุกีส ชื่อของ กุส ฮิดดิงก์ จอมเก๋าชาวดัตช์จึงมีสิทธิรีเทิร์นสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ล่าสุด "ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด" ตีข่าวคึกโครม เชลซี เตรียมให้โอกาส "เอวีบี" พิสูจน์ฝีมืออีก 2 เกม ได้แก่เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่มีคิวเปิดรังชน เบอร์มิงแฮม ซิตี เสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ รวมถึงนัดเยือน "อัซซูรา" นาโปลี ที่อิตาลี ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก อังคารหน้า ซึ่งถ้าไม่ได้ผลการแข่งขันอันน่าพอใจ มร.อบราโมวิช พร้อมเรียก โบอาส มาถกกันเป็นการส่วนตัว ซึ่งอาจนำไปสู่การยกเลิกสัญญาได้

อย่างไรก็ดี อนาคต โบอาส ในวงการลูกหนังอาจไม่ดับเสียทีเดียว เมื่อ ปินโต ดา คอสตา ประธานสโมสรเอฟซี ปอร์โต ต้นสังกัดเก่า ปริปากเชื่อว่ากุนซือวัย 34 ปี มีสิทธิไปได้งานกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ซึ่งดูเหมือนความปราชัยติดๆ กันในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี แรงกดดันเริ่มบีบ เคลาดิโอ รานิเอรี เข้าทุกขณะ

โดย ดา คอสตา ทิ้งท้ายว่า "ถ้า อังเดร (บียาส-โบอาส) เกิดต้องย้ายออกจากเชลซีจริงๆ เขาจะกลายเป็นโค้ชคนต่อไปของ อินเตอร์ มิลาน"
กำลังโหลดความคิดเห็น