xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" ปัดโดดคุมสิงห์แทน "เอวีบี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ ว่าที่กุนซือเชลซี?
มานูเอล การ์เซีย กีลอน เอเยนต์ส่วนตัวของ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยยังไม่ได้รับข้อเสนอจาก "สิงห์บลู" เชลซี ให้เข้ามาคุมทีมแทน อังเดร-บียาส โบอาส กุนซือคนปัจจุบันตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด แม้นายใหญ่ชาวสแปนิช ปรารถนากลับมาทำงานที่อังกฤษอีกครั้งก็ตาม

โบอาส ถูก โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลู" ดึงตัวมาร่วมงานเมื่อช่วงต้นฤดูกาล เพื่อหวังพาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก อันเป็นถ้วยที่ "เสี่ยหมี" อยากได้มากที่สุด รวมถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ผลงานกลับไม่เป็นดังคาด สะกดคำว่าชนะไม่เป็น 4 นัดติดที่อังกฤษ แถมศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" นัดล่าสุดยังบุกไปแพ้ นาโปลี 1-3 ในเกมนัดแรก

จากเรื่องที่เกิดขึ้น ประกอบกับมีข่าวว่ามีนักเตะระดับซีเนียร์ อาทิ แอชลีย์ โคล, แฟรงค์ แลมพาร์ด ไม่พอใจผลงานคุมทีมของโบอาสและเกิดการต่อต้าน ทำให้มีกระแสว่าเจ้าตัวอาจกระเด็นตกเก้าอี้กุนซือในไม่ช้า และ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน ที่เวลานี้กำลังว่างงานหลังถูกปลดจากเก้าอี้กุนซือ "งูใหญ่" เมื่อปี 2010 ก็คือตัวเลือกที่เชลซีต้องการ

อย่างไรก็ตาม มานูเอล การ์เซีย กีลอน เอเยนต์ส่วนตัวของ "เอล ราฟา" เผยว่ากุนซือชาวสแปนิช ยังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมดังแห่งกรุงลอนดอนแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า "มันยังไม่มีอะไรเป็นทางการ มีเพียงสื่อเท่านั้นที่เอาไปเขียนกันเอาเอง และพวกเราก็ยังไม่ได้รับข้อเสนอจากเชลซีสำหรับเรื่องนี้ด้วย ซึ่งเรากำลังประเมินความเป็นไปได้ถึงข้อเสนอต่างๆที่เข้ามาในอนาคต"

สำหรับ ราฟาเอล เบนิเตซ สร้างชื่อเป็นที่จดจำแก่วงการฟุตบอล ด้วยการพา บาเลนเซีย คว้าแชมป์ลาลีกา สเปน 2 สมัย ก่อนโยกคุม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และพาทีมประสบความสำเร็จซิวแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก และ เอฟเอ คัพ มาครอง ซึ่งจากนั้นก็ย้ายไปคุมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ก่อนโดนปลดจากตำแหน่งหลังไม่อาจพาทีมประสบความสำเร็จได้
กำลังโหลดความคิดเห็น