xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์-ผู้ดีซีด "เจที" ผ่าเข่า 2 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที จ่อขึ้นเขียงผ่าเข่าเร็วๆนี้
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ และกัปตันทีม "สิงห์บลู" เชลซี หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดและทีมชาติเป็นเวลา 2 เดือน หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าขวาเรื้อรัง จนไม่อาจลงเฝ้าแนวรับให้ทีมในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับนาโปลี ได้แน่นอนแล้ว

"เจที" มีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าขวา ที่ได้รับมาตั้งแต่เกม เอฟเอ คัพ กับ "ปอมปีย์" พอร์ทสมัธ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้ว่า อังเดร-บียาส โบอาส กุนซือ "สิงห์บลู" จะเชื่อมั่นว่าลูกทีมของตัวเองน่าจะกลับมาฟิตทันสำหรับเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดบุกเยือนนาโปลี รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่หลังฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายที่แคมป์เจ้าตัวกลับมีอาการบาดเจ็บกำเริบอีกครั้ง

ผลที่เกิดขึ้น ทำให้กองหลังวัย 31 ปี คาดว่าต้องหยุดพักเป็นเวลา 2 เดือน เพื่อเข้ารับการผ่าตัด และจะพลาดลงช่วยต้นสังกัดอย่างเชลซี ลงฟาดเกือกกับนาโปลี ในศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ แน่นอนแล้ว รวมถึงเกมพรีเมียร์ชิป และเกมที่ทีมชาติอังกฤษ จะดวลเกือกกระชับมิตรกับทีมชาติฮอลแลนด์ 29 กุมภาพันธ์นี้ อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม การบาดเจ็บของเทอร์รี น่าจะเป็นตัวช่วยที่ทำให้ สจ๊วต เพียร์ซ กุนซือขัดตาทัพของทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าจะเลือกใครลงยืนค้ำแนวรับแทน โดยมี ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกอยู่ในข่ายถูกเรียกตัวมาเล่นเกมอุ่นเครื่องที่สนามเวมบลีย์ สิ้นเดือนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น