xs
xsm
sm
md
lg

ยอมแล้ว! "เตเบซ" ขอโทษเรือยกเว้น "มันโช"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ เข้าไปคุยกับผู้บริหารเรือใบก่อนออกแถลงขอโทษ
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงเจ้าปัญหาของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกแถลงการณ์ขอโทษทุกฝ่ายหลังก่อปัญหาวุ่นวายกับทางสโมสรมาตลอดเวลา 5 เดือนที่ผ่านมา หลังเข้าไปเจรจาพูดคุยกับบอร์ดบริหารของซิตี อย่างไรก็ตาม ไม่มีการระบุชื่อของ โรเบอร์โต มันชินี กุนซือของทีมอยู่ในคำขอโทษแต่อย่างใด

ดาวยิงวัย 28 ปี ชาวอาร์เจนไตน์ มีปัญหาขัดแย้งกับ มันชินี นับตั้งแต่ขัดคำสั่งไม่ยอมลงไปวอร์มในสนาม เกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดบุกเยือน บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปีที่แล้ว แถมยังฝ่าฝืนหนีกลับบ้านแบบไม่ได้รับอนุญาต ส่งให้เจ้าตัวโดนปรับเงิน 1.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 90 ล้านบาท) เป็นการลงโทษจากทางสโมสร ซึ่งมีข่าวว่า หากเตเบซ ที่บินกลับมาที่อังกฤษแล้วเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ต้องการกลับมาเล่นกับทีม ก็ต้องออกมาขอโทษกับสิ่งที่ได้ทำลงไปก่อน

ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 21 ก.พ. ตามเวลาท้องถิ่น เตเบซ ได้เข้าไปพบกับตัวแทน และ ไบรอัน มาร์วูด ผู้บริหารของซิตี ซึ่งหลังจากเจรจาผ่านไป 3 ชั่วโมง เตเบซ ก็ได้ตกลงออกแถลงการณ์ของโทษต่อพฤติกรรมที่เกิดขึ้น พร้อมยกเลิกคำร้องขออุทธรณ์เรื่องค่าปรับกับทางสโมสรที่เคยยื่นไปแล้วก่อนหน้าด้วย

โดยแถลงการณ์ของเตเบซ ระบุว่า "ผมอยากจะออกมาแสดงความขอโทษอย่างจริงใจกับทุกคนสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น และพฤติกรรมของผมตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งสิ่งที่ผมปราถนามากที่สุด นั้นคือการมุ่งมั่นกลับมาเล่นฟุตบอลให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี อีกครั้ง" ซึ่งหลังจากนั้น ทางสโมสรก็ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันในเรื่องดังกล่าว พร้อมระบุว่า หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ยกเลิกคำร้องอุทธรณ์ค่าปรับแล้วเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ในแถลงการณ์คำขอโทษของเตเบซนั้น กลับไม่มีการระบุชื่อของ โรเบอร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาลีคู่กรณีของเตเบซ อยู่ในเนื้อหาแต่อย่างใด ซึ่ง มันชินีเองก็ไม่ได้เข้ามาร่วมพูดคุยกับเตเบซ ที่สโมสรในวันดังกล่าว ซึ่งมีการระบุว่าทั้งคู่นั้นยังไม่ได้เจอหน้ากันนับตั้งแต่ เตเบซ บินกลับมาที่อังกฤษเมื่อสัปดาห์ก่อน ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่าทั้งสองคนน่าจะกลับมาพูดคุยกันอีกครั้งในวันต่อไป
คู่นี้ยังไม่ได้เจอกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น