xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" แสบใส่เสื้อเย้ย "มันโช" โต้ดูแลอย่างดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสื้อที่ เตเบซ ใส่มาตั้งใจหรือไม่
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี โต้คำพูด คาร์ลอส เตเบซ ที่อ้างว่าถูกต้นสังกัดปฎิบัติเยี่ยงสุนัข หลังจากล่าสุดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาเหินฟ้ากลับสู่ถิ่น อิติฮัด สเตเดียม เรียบร้อยแล้วพร้อมกับใส่เสื้อแนวประชดประชันด้วย จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

เตเบซ เพิ่งเหินฟ้าสู่เมืองแมนเชสเตอร์ หลังจากหนีกลับประเทศบ้านเกิดอาร์เจนตินาโดยไม่ได้รับอนุญาตตั้งแต่ปี 2011 เพราะปัดลงสนามเป็นตัวสำรองเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แมนฯซิตี บุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-2 จึงมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับ มันชินี และเหน็บอีกว่าถูกกุนซือชาวอิตาเลี่ยนปฎิบัติใส่ราวกับเป็นสัตว์เลี้ยง

ร้อนถึง มันชินี ต้องสยบข่าว หลัง เตเบซ กลับมาสู่ทีมพร้อมสวมเสื้อที่ปักข้อความด้านหลัง "Billionaire" (มหาเศรษฐี) ประมาณว่าไม่สนที่ถูกปรับค่าเหนื่อยไปแล้วร่วม 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) "ผมไม่เห็นด้วยอย่างสิ้นเชิงกับสิ่งที่ คาร์ลอส พูด เพราะว่าตรงกันข้ามกันผมปฎิบัติกับเขาดีเสมอ ตอนนี้ทุกอย่างจบแล้วและไม่อยากคุยเรื่องนี้อีกต่อไป โดยจะเป็นคำถามสุดท้ายที่จะตอบจากนั้นอีก 3 เดือนข้างหน้าค่อยว่ากัน"

แมนฯซิตี จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป มีโปรแกรมทำศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ไปเยือน ปอร์โต คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ มันชินี กล่าวก่อนเกมว่า "ผมไม่ต้องการตอบคำถามเรื่อง คาร์ลอส ก่อนเกมสำคัญ เนื่องจากต้องเจอกับยอดทีมอย่าง ปอร์โต"

แม้ มันชินี จะให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมอ้าแขนรับ เตเบซ กลับสู่ทีม แต่ต้องการคำขอโทษ เนื่องจากเจ็บปวดกับการกระทำของอดีตนักเตะ โบคา จูเนียร์ส โครินเธียนส์ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แหล่งข่าวเผยว่า "มันชินี ลืมทุกอย่างเพื่อเปิดประตูรับ คาร์ลอส แต่เขาเจ็บปวดกับคำสัมภาษณ์นี้สต๊าฟฟ์รายอื่นก็เช่นกัน"

อย่างไรก็ตาม เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง แมนฯซิตี ยืนยันแข้งทุกคนจะไม่สนใจเรื่องอื่นนอกจากพาทีมคว้าแชมป์ที่ตอนนี้เหลือลุ้น 2 ถ้วยคือ พรีเมียร์ชิป และ ยูโรปา ลีก "ผมไม่เข้าใจว่าตอนนี้เรื่องยุ่งยากแค่ไหน แต่เราก็จะเดินหน้าเล่นฟุตบอลต่อไป มีเรื่องราวมากมายนอกสนามซ้อม แต่เราก็จะทำงานหนักทุกวันและมุ่งเป้ามาที่เกมกับช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น