xs
xsm
sm
md
lg

เรือปัดหงส์ยื่นหมูยื่นแมว "คาร์โรลล์-เตฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล จะโละ คาร์โรลล์?
แมนเชสเตอร์ ซิตี บอกปัดข้อเสนอ ลิเวอร์พูล ที่ยื่น แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เพื่อขอแลกกับ คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ จากการตีข่าวของ "การ์เดียน" (GUARDIAN) สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

คาร์โรลล์ เพิ่งลงช่วย ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ คว่ำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ศึก "วันแดงเดือด" เวอร์ชัน เอฟเอ คัพ ทะลุเข้าสู่รอบ 5 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ทว่าผลงานนับตั้งแต่ย้ายจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เมื่อต้นปี 2011 ไม่น่าประทับใจยิง 6 ประตูจาก 35 นัดรวมทุกรายการ

ทำให้มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ติดต่อไปยังถิ่น อิติฮัด สเตเดียม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคมที่ผ่านมาก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองปิดทำการวันที่ 31 ม.ค.นี้เพื่อขอยื่นหมูยื่นแมว คาร์โรลล์ กับ เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาที่เวลานี้ แมนฯซิตี กำลังรอข้อเสนอที่น่าประทับใจเพื่อปล่อยตัวออกไป หลังปัดลงสนามเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อปี 2011 และหนีกลับบ้านเกิดโดยไม่ได้รับอนุญาต

คาร์โรลล์ ถือเป็นนักเตะที่ โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี เคยประทับใจสมัยล่าตาข่ายให้ นิวคาสเซิล แต่ด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่ของแข้งวัย 23 ปีในตอนนี้ทำให้จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตัดสินใจบอกปัด

เตเบซ มีแผนที่จะกลับมายัง แมนเชสเตอร์ ต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ หลัง แมนฯซิตี ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงปล่อยแข้งวัย 28 ปีให้ เอซี มิลาน ไม่ว่าจะแบบยืมตัวหรือขายขาดที่จะมีค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) เวลานี้อดีตนักเตะ โบคา จูเนียร์ส และ โครินเธียนส์ สูญค่าเหนื่อยไปแล้วราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ต้องจับตาดูว่า เกีย ชูรับเชียน ที่ปรึกษาส่วนตัวจะกล่อมให้เอ่ยปากขอโทษ มันชินี ได้หรือไม่เพื่อกลับสู่ทีมอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น