xs
xsm
sm
md
lg

เรือปัดข่าวขาย "เตฟ" ให้เปแอสเช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ อนาคตยังไม่แน่นอน
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงลีกเมืองผู้ดี ออกมาปฏิเสธทันควัน หลังจากมีข่าวว่าทีมบรรลุข้อตกลงขาย คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกเจ้าปัญหาไปให้แก่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเศรษฐีเมืองน้ำหอม

"เอเอฟพี" สำนักข่าวชั้นนำของโลก รายงานข่าวเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาว่า แมนฯ ซิตี และ เปแอสเช บรรลุข้อตกลงในการซื้อ-ขาย เตเบซ โดย เปแอสเช จะจ่ายเงินค่าตัวของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จำนวน 29 ล้านยูโร (ประมาณ 1.2 พันล้านบาท) พร้อมมีออปชั่นเพิ่มอีก 9 ล้านยูโร (ประมาณ 380 ล้านบาท) ตามผลงานและจำนวนนัดลงสนาม

แต่ล่าสุดโฆษกของทีมดังแห่งถิ่นอีสต์แลนด์ออกมาปฏิเสธว่า "มันไม่จริงเลยสักนิด แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่ได้รับข้อเสนอใดๆจาก เปแอสเช สำหรับ คาร์ลอส เตเบซ"

เมื่อวานนี้ (16 ม.ค.) "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ลีกแดนมะกะโรนี ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ให้ แมนฯ ซิตี พิจารณาสำหรับซื้อ เตเบซ แต่รายงานข่าวระบุว่าจำนวนอาจน้อยเกินกว่าความต้องการของ "เรือใบสีฟ้า" ทำให้อนาคตของดาวยิงวัย 26 ปีจึงยังไม่แน่นอนต่อไป

ทั้งนี้ เตเบซ หมดอนาคตในถิ่นอิทิฮัด สเตเดียม หลังจากมีปัญหากับ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี และปัจจุบันเจ้าตัวหนีกลับบ้านเกิดประเทศอาร์เจนตินาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น