xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" หวังมิลานรีบปิดดีล "เตเบซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงลีกเมืองผู้ดี ยอมรับอนาคตของ คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกเจ้าปัญหาอาจได้ข้อสรุปในอีก 10 วันข้างหน้า ถ้าหาก "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี ยอมซื้อตัวนักเตะไม่ใช่แค่ยืมตัว

แมนฯ ซิตี ต้องการปล่อยตัว เตเบซ ออกจากถิ่นอิทิฮัด สเตเดียม ในเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาขัดแย้งกับ มันชินี โดยปัจจุบันกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาก็ปักหลักอยู่บ้านเกิดไม่ยอมเดินทางกลับมายังประเทศอังกฤษ

ด้าน มิลาน เป็นทีมหนึ่งที่ต้องการตัว เตเบซ แต่ไม่สามารถตกลงกับจ่าฝูงลีกเมืองผู้ดีได้ เนื่องจากต้องการยืมตัวก่อนโดยมีออปชั่นซื้อภายหลัง แต่ "เรือใบสีฟ้า" ต้องการขายขาดอย่างเดียว และหลายวันที่ผ่านมาก็ไม่มีข่าวคราวความคืบหน้าเพิ่มเติม

ล่าสุด มันชินี กล่าวว่ามีโอกาสที่ปัญหานี้จะยุติ เตเบซ ย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี ไปร่วมทัพ มิลาน ในอีก 10 วันข้างหน้า แต่แชมป์ลีกกัลโช เซเรีย อา ต้องยอมรับเงื่อนไขซื้อนักเตะไป

"เราหวังว่า เอซี มิลาน ยังต้องการเขา ข้อตกลงอาจได้ข้อสรุปในอีก 1 สัปดาห์หรือ 10 วันข้างหน้า แต่ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้หรือไม่ ผมมั่นใจว่าเราสามารถยุติสถานการณ์นี้ได้โดยเร็วถ้าหากเป็นไปได้ แต่ มิลาน ไม่สามารถเอาเขาไปด้วยการยืมตัว" กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น