xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" รับเรือใบเจอบททดสอบถูกผีทาบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี เจอความกดดัน
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ระบุ "เรือใบสีฟ้า" กำลังเจอการต่อสู้ที่แท้จริงในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังจากถูก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและคู่อริร่วมเมืองทำคะแนนขึ้นมานำร่วมกันบนหัวตาราง

แมนฯ ซิตี ทำส่วนต่างของคะแนนที่นำ 2 แต้มหายไป หลังจากพลาดท่าบุกเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 0-0 ในเกมลีกนัดบ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มเด็ดขาดถล่มเอาชนะ วีแกน แอธเลติก เละ 5-0 แต่ประตูได้-เสียที่ดีกว่า "เรือใบสีฟ้า" จึงยังนำเป็นจ่าฝูงของตาราง

หลังจบเกม มันชินี ยอมรับรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขัน เพราะทีมไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสหลายครั้งเป็นประตูชัยได้ "มันน่าผิดหวังเพราะเรายิงประตูไม่ได้ และถ้าคุณยิงประตูไม่ได้ในเกมแบบนี้ มันก็ยากที่จะชนะ เรามีโอกาส บางทีน่าจะ 2 หรือ 3 ครั้งในครึ่งแรก หลังจากเราทำไม่ได้พวกเขาก็ตั้งรับกันด้วยผู้เล่นทั้งหมด มันจึงยากที่จะหาทางเจาะเข้าไป ในครึ่งหลังแม้เรามีโอกาสอีก แต่ก็แค่นั้น"

กุนซือชาวอิตาเลียนยังกล่าวถึงการถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำบนหัวตารางร่วมกันว่า "มันเป็นเรื่องดีและดีกว่าสำหรับเรา เรายังนำเป็นจ่าฝูงเพราะประตูได้-เสียดีกว่า แน่นอนเรารู้ว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะนำเป็นจ่าฝูงตลอดทั้ง 38 นัด แต่เราจะพยายาม"


กำลังโหลดความคิดเห็น