xs
xsm
sm
md
lg

มันโช่หนุน "กุน" ตะบัน 30 เม็ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร พังประตู สโต๊ค ซิตี
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เชื่อมั่นในตัวของ เซร์คิโอ อกูเอโร หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ที่แข็งแกร่งทั้งสภาพร่างกายและจิตใจว่าจะสามารถพังประตูให้ "เรือใบสีฟ้า" ถึง 30 ลูกในฤดูกาลนี้

หลังย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มายังถิ่นอิทิฮัด สเตเดียม ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.9 พันล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา อกูเอโร ก็ปรับตัวเข้ากับการเล่นบนลีกเมืองผู้ดีได้อย่างรวดเร็ว โดยสองประตูที่เพิ่งยิงได้ในเกมลีกเอาชนะ สโต๊ค ซิตี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก็ทำให้เขายิงไปแล้ว 13 ประตูในฤดูกาลนี้พร้อมช่วยให้ แมนฯ ซิตี นำเป็นจ่าฝูงของตารางอย่างเหนียวแน่น

ด้าน มันชินี ก็แสดงความมั่นใจในตัวของกองหน้าวัย 23 ปีว่าจะทำผลงานได้ดีขึ้นอีก "ผมหวังว่า เซร์คิโอ จะยิงได้ 30 ประตู เขามีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งมาก เขาไม่สูงแต่ความแข็งแกร่งของเขาน่าทึ่ง อีกทั้งเขาเคยยิงประตูมาแล้วในทุกการแข่งขัน ด้วยเหตุผลนี้ผมจึงไม่คิดว่าเขามีปัญหาอะไร"

"เขายังอายุน้อยและบางทีตอนนี้ค่าตัวของเขามากขึ้นกว่าเดิมเพราะเขายิงไปแล้ว 15 ประตูในช่วง 3 หรือ 4 เดือนที่ผ่านมา เขามีความเชื่อมั่นในการยิงประตูแต่สิ่งที่สำคัญในตอนนี้คือเขาช่วยทำให้ทีมของเราดีขึ้น" กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี มีคิวออกเดินทางไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในเกมพรีเมียร์ชิป นัดบ็อกซิ่ง เดย์ คืนวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น