xs
xsm
sm
md
lg

“กุน” เศร้าเห็น “เตเบซ” ขัดแย้งเจ้านาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร (ซ้าย) และ เตเบซ ในสนามซ้อม
เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงไซส์เอสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับไม่มีความสุขที่เห็น คาร์ลอส เตเบซ เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา มีปัญหาขัดแย้งกับ โรแบร์โต มันชินี กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” ได้แต่ภาวนาว่าเรื่องทุกอย่างจะคลี่คลายโดยเร็ว

เตเบซ ปฏิเสธลงไปกู้สถานการณ์ในฐานะตัวสำรอง ทำให้แทกติกผิดพลาด มันชินี ต้องส่ง ไนเจล เดอ ยอง กองกลางเลือดดัตช์ มาแทน เอดิน เซโก นาที 55 ทั้งที่สกอร์ตามหลังเจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมนี 0-2 จนกระทั่ง แมนฯซิตี พ่ายแพ้ไปในที่สุดศึก ยูฟา แชมเปียนส์ รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

แมนฯซิตี ออกแถลงสั่งพักงาน เตเบซ 2 อาทิตย์ หรือจะกว่าจะคลี่คลายสถานการณ์ ก่อนหน้านี้ มันชินี ออกมาเผยว่า ทุกอย่างจบแล้ว เนื่องจากหมดความอดทนกับอดีตนักเตะ โบคา จูเนียร์ส โครินเธียนส์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องนี้ อกูเอโร กองหน้าเพื่อนร่วมถิ่น อีติฮัด สเตเดียม รู้สึกเสียใจอย่างมาก

“โรแบร์โต เป็นคนดำเนินการเรื่องนี้ตามความคิด และมุมมองที่ต้องตัดสินใจ เตเบซ คือ นักเตะฝีเท้าดี แต่ผมก็ไม่ได้กระโดดเข้าไปอยู่ข้างในใจ จึงไม่รู้ว่าเพื่อนคิดอะไรอยู่ ทว่า ส่วนตัวแล้วถือเป็นเรื่องเศร้า ทั้งคู่ก็โตๆ กันแล้ว หวังว่า จะคลี่คลายเรื่องนี้ได้” แข้งที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผย

แมนฯยู ไม่เสนอสัญญาถาวรให้ เตเบซ แมนฯซิตี จึงฉกมาร่วมทัพเมื่อปี 2009 รับค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดย 2 ฤดูกาลแรกซัดรวมทุกรายการเกิน 50 ลูก พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น