xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" เผยเร็วไปยกเรือทาบชั้นบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มันชินี มีงานใหญ่รออยู่
โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลี่ยน เผยเร็วเกินไปที่จะยก แมนเชสเตอร์ ซิตี เทียบชั้น บาร์เซโลนา โคตรทีมของโลกจาก ลา ลีกา สเปน หลังจากทำผลงานน่าประทับใจออกสตาร์ทคว้าชัย 4 นัดรวดศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่

แมนฯซิตี เพิ่งเปิด อีติฮัด สเตเดียม ยำใหญ่ วีแกน แอธเลติก 3-0 เกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา เกมนี้ เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาสวมบทพระเอกซัดแฮตทริกจากการต่อบอลตามช่องอันสุดเหนือชั้นไม่ว่าจะเป็น ดาบิด ซิลบา และ ซาเมียร์ นาสรี ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ถูกยกทาบชั้น บาร์เซโลนา แชมป์ยุโรปเมื่อปีที่แล้ว

เรื่องนี้ มันชินี กุนซือ แมนฯซิตี เผยว่า "ผมเข้าใจดีว่าทำไมทุกคนถึงตื่นเต้นกับฟอร์มของ แมนฯซิตี แต่ยังถือว่าเร็วเกินไป เป้าหมายของเราคือยกระดับทีมและคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป หรือ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในอนาคต ก็ต้องรอดูกันเมื่อถึงเดือนพฤษภาคมว่าจะอยู่ในตำแหน่งไหน นักเตะกลุ่มนี้เพิ่งเล่นด้วยกันแค่ 2 เดือนเราจำต้องการเวลา"

แมนฯซิตี จะต้องเปิดบ้านรับมือ นาโปลี เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก คืนวันพุธที่ 14 กันยายนนี้ มันโช กล่าวก่อนเกมว่า "การเล่นในถ้วย แชมเปียนส์ ลีก ถือเป็นหนึ่งในโครงการของเรา แต่ยังถือเป็นเรื่องใหม่ สโมสรซื้อนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทัพและเราต้องทำงานหนัก เหนืออื่นใดเลยเรายังมีอีกหลายจุดต้องปรับปรุง"
กำลังโหลดความคิดเห็น