xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" คุยไม่ฟิต "กุน" ยังแจ๋ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร เปิดตัวสวย
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เจ้าบุญทุ่มลีกเมืองผู้ดี เผย เซร์คิโอ อกูเอโร หัวหอกตัวใหม่ยังฟิตไม่เต็มร้อย แม้ว่านักเตะเปิดตัวสวยยิงสองประตูช่วยทีมถล่มเอาชนะน้องใหม่ สวอนซี 4-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา



หลังจากแมนฯ ซิตี ขึ้นนำ 1-0 จากประตูของ เอดิน เชโก ในนาที 58 อกูเอโร ก็ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามมาและยิงคนเดียวสองประตูในนาที 68 และนาทีสุดท้าย รวมทั้งยังจ่ายให้ ดาบิด ซิลบา ซัลโวอีกลูกด้วย ถือเป็นผลงานการประเดิมสนามที่น่าประทับใจของดาวยิงซึ่งย้ายมาจากแอตเลติโก มาดริด ค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.9 พันล้านบาท)

หลังจบเกม มันชินี กล่าวถึง อกูเอโร ว่า "ผมคิดว่าเขาจำเป็นต้องพักฟื้นสภาพร่างกายอีกเพราะเขาเพิ่งเสร็จสิ้นจากเกมโคปา อเมริกา เมื่อสามสัปดาห์ที่แล้ว เขาต้องการเวลาอีก 2 หรือ 3 สัปดาห์ก็จะเต็มร้อยเปอร์เซนต์ สำหรับผมแล้วเขาเป็นกองหน้าที่สุดยอด อายุน้อยและจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมให้แก่เรา"

มิใช่แต่ฟอร์มการเล่นของ อกูเอโร เท่านั้น กุนซือชาวอิตาเลียนยังมีความสุขกับผลงานของลูกทีมทุกคน ซึ่ง แมนฯ ซิตี แสดงให้เห็นว่าเป็นคู่ต่อกรสำคัญที่จะกระชากโทรฟีแชมป์พรีเมียร์ลีกมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมืองในฤดูกาลนี้

"ผมพอใจการเล่นของเราในเกมนี้ สวอนซี เล่นได้ดีมากในครึ่งแรกและทำให้เราเจอปัญหา แต่หลังจากนั้นเราก็กดดันพวกเขาและมีโอกาสหลายครั้งจนเอาชนะได้ในที่สุด ซึ่งผมมีความสุขมาก" มันชินี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น