xs
xsm
sm
md
lg

"วิเอรา"มั่น"กุน"แจ้งเกิดในพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน หอกหน้าคนใหม่ของเรือใบสีฟ้า
ปาทริค วิเอรา อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี แสดงความเชื่อมั่นว่า เซร์คิโอ อกูเอโร หอกหน้าคนใหม่ของเรือใบสีฟ้า จะทำผลงานแจ้งเกิดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งแต่ปีแรกที่ย้ายเข้ามา พร้อมมั่นใจ มาริโอ บาโลเตลลี จะทำตัวดีขึ้นในฤดูกาลนี้

"กุน" โยกย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาหาความท้าทายใหม่ในถิ่น อิติฮัด สเตเดียม ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้ง 5 ปี โดยเรือใบสีฟ้า ต้องการนำมาเป็นตัวตายตัวแทนของ คาร์ลอซ เตเบซ ดาวยิงจอมงอแงของทีม ที่อนาคตยังลูกผีลูกคนว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่?

แม้อกูเอโร จะชวดลงสนามให้ทีมในเกมคอมมูนิตี ชิลด์ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ปาทริค วิเอรา อดีตกองกลางของทีม เชื่อมั่นว่า กุนจะทำผลงานกระฉ่อนลีกผู้ดีตั้งแต่ปีแรกที่ย้ายเข้ามา โดยกล่าวว่า "ผมรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยที่เขาไม่ได้ลงเล่นในเกมคอมมูนิตี ชิลด์ แต่ก็ถือว่าเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา ผมคิดว่ากุนมีทักษะในระดับสูง และจะช่วยพาทีมประสบความสำเร็จมากขึ้นกว่าเดิม"

ขณะเดียวกัน เจ้าตัวยังกล่าวชื่นชม มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาลี ว่าเป็นนักเตะฝีเท้าดี แม้มีปัญหาเรื่องความประพฤติก็ตาม "แฟนบอลคงลืมไปว่าเขายังเด็ก และแน่นอนว่าเขามักทำในสิ่งที่ผิดพลาดบ่อยครั้ง แต่ผมหวังว่าปีนี้เขาจะเรียนรู้จากความผิดพลาด และแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขามีดีอะไรบ้าง"

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี มีคิวประเดิมเกมพรีเมียร์ลีก นัดแรก ด้วยการเฝ้าบ้านพบกับ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี ในวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม เวลา 02.00น. ตามเวลาในประเทศไทย
ปาทริค วิเอรา
ลงซ้อมกับดาวเตะเจ้าปัญหาอย่าง บาโลเตลลี
เรือยังช็อปต่อเล็งแข้งอีกสอง
เรือยังช็อปต่อเล็งแข้งอีกสอง
เรือยังช็อปต่อเล็งแข้งอีกสอง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังลีกเมืองผู้ดี จะยังไม่ปิดเซฟง่ายๆในซัมเมอร์นี้ เมื่อ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมออกมายืนยันว่ากำลังมองหาผู้เล่นมาเสริมทัพอีก 2 คนในตำแหน่งกองกลางและปีก แมนฯ ซิตี เพิ่งทุ่มเงินเป็นสถิติของสโมสรจำนวน 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.9 พันล้านบาท) เซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ อาเกวโร ดาวยิงอาร์เจนไตน์มาร่วมทีม แต่ล่าสุด มันชินี เปิดเผยก่อนที่ เรือใบสีฟ้า จะทำศึกดับบลิน ซูเปอร์ คัพ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ว่าสโมสรยังคงมองหานักเตะมาเสริมความแข็งแกร่ง กุนซือชาวอิตาเลียน ซึ่งตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์ของ อาร์เซนอล กล่าวว่า เซร์คิโอ เป็นกองหน้าอีกคน เขาเป็นกองหน้าอายุน้อยและผมคิดว่าเราจำเป็นต้องมีผู้เล่นแบบเขา แต่ถ้าหากเราต้องการสู้กับทีมชั้นยอดอื่นๆ ในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หรือพรีเมียร์ลีก เราต้องการผู้เล่นอีก ซึ่งสโมสรกำลังทำงานในเรื่องนี้ เมื่อถูกถามว่าผู้เล่นตำแหน่งใดที่สโมสรต้องการเสริมความแข็งแกร่ง มันชินี ตอบว่า มิดฟิลด์คนหนึ่งและปีกอีกคนหนึ่ง นอกจากนี้ มันชินี ยังเปิดเผยอีกว่า อาเกวโร จะไม่ได้ลงเล่นในทัวร์นาเมนท์อุ่นเครื่องที่ดับบลินช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่จะรอไปเปิดตัวเกมแรกกับ แมนฯ ซิตี ในศึกคอมมูนิตี ชีลด์ กับคู่อริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์หน้า (7 ส.ค.) เลย
กำลังโหลดความคิดเห็น