xs
xsm
sm
md
lg

“กุน” เจ็บเท้าส่อวืดช่วยเรือบดผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุนอาจวืดปะทะแข้งผี
เซร์คิโอ อกูเอโร “กุน” ดาวยิงตัวใหม่ของทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่อแวววืดประเดิมสนามในเกมคอมมูนิตี ชิลด์ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองในวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.นี้ หลังได้รับบาดเจ็บที่เท้าและไม่ได้ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ทีม “เรือใบสีฟ้า” ในฐานะแชมป์ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด มีคิวลงสนามในศึกชิงโล่การกุศลของลีกผู้ดีเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 30 ปี โดยจะพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นที่คาดว่าจะเป็นการประเดิมสนามของ เซร์คิโอ อกูเอโร “กุน” ดาวยิงตัวใหม่ประจำทีม

ล่าสุด มีรายงานว่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) อาจจะวืดโชว์ฝีเท้ากับต้นสังกัดในเกมอย่างเป็นทางการ หลังได้รับบาดเจ็บเป็นแผลที่เท้า จนไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีม ซึ่งแหล่งข่าวในถิ่นเอติฮัต สเตเดียม เผยว่า “กุน” น่าจะมีโอกาสดีที่สุดบนม้านั่งสำรองเท่านั้น

ขณะเดียวกัน คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเจ้าปัญหาทีมชาติอาร์เจนตินา ก็จะเดินทางเข้าฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันจันทร์ที่ 8 ก.ค.นี้ ส่งผลให้ “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี คาดว่า โรแบร์โต มันชินี น่าจะใช้บริการ มาริโอ บาโลเตลลี กับ เอดิน เซโก เป็นคู่หน้าในเกมพบแมนฯยู สุดสัปดาห์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น