xs
xsm
sm
md
lg

“กุน” ลั่น! มาเรือเพื่อล่าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร หวังพาเรือใบประสบความสำเร็จในวงการฟุตบอล
เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ประกาศตั้งเป้าขอพาต้นสังกัดใหม่คว้าโทรฟีมาประดับตู้โชว์สโมสร หลังจากเคยพาทีมชาติอาร์เจนตินา และอดีตต้นสังกัดอย่างแอตเลติโก มาดริด ประสบความสำเร็จมาแล้ว

“กุน” ย้ายจากแอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพเรือใบสีฟ้า ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) โดยมีรายงานข่าวเซ็นสัญญาค้าแข้ง 5 ปี ในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ พร้อมสวมเสื้อเบอร์ 16 ให้กับทีม ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยอย่างมั่นใจว่าจะพาต้นสังกัดใหม่คว้าแชมป์ และประสบความสำเร็จมาสู่ทีม เหมือนที่เคยพาทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าเหรียญทองในโอลิมปิก 2008 และพาทีมตราหมี เป็นแชมป์ยูโรปา ลีก เมื่อปี 2009

โดย อกูเอโร กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมได้เห็นซิตี คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมคิดว่าในอนาคต ทีมเราจะต้องต่อสู้ทุกวิถีทางเพื่อคว้าถ้วยแชมป์มาครองให้ได้ และหวังว่า นั่นจะทำให้เราได้โทรฟีมาประดับตู้สักใบสองใบ”

“ผมเคยเผชิญหน้ากับนักเตะอย่าง ดาบิด ซิลบา และ ยายา ตูเร ก่อนหน้านี้ แต่ปัจจุบันพวกเรากลายเป็นเพื่อนร่วมทีม ของทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทีมหนึ่งของอังกฤษแล้ว ผมรู้สึกโชคดี และมีความสุขมากจริงๆ ที่ได้ลงเล่นเคียงข้างพวกเขา” ลูกเขยของดีเอโก มาราโดนา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น