xs
xsm
sm
md
lg

“โบอาส” เผยสิงห์ยังมีเวลาช็อป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร บียาส-โบอาส
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของ “สิงห์บลู” เชลซี เชื่อยังมีเวลาเหลือเฟือในการเสริมทัพนักเตะเข้ามาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเผยขอเวลาพิจารณาให้มั่นใจก่อนว่าจะเสริมผู้เล่นตำแหน่งใดบ้าง จากการตีข่าวของเดลี เมล์ (DAILY MAIL)



สถานการณ์ซื้อขายนักเตะของทีมในพรีเมียร์ชิป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพนักเตะ 3 ราย เพื่อหวังป้องกันแชมป์ ด้านลิเวอร์พูลไม่น้อยหน้า เสริมทัพเพิ่มเช่นกัน เพื่อกรุยทางติดท็อปโฟร์ ส่วนแมนเชสเตอร์ ซิตี อริร่วมเมืองก็จ่อได้ตัวเซร์คิโอ อกูเอโร จากแอตเลติโก มาดริด เร็วๆนี้ ผิดกับทางสิงห์บลู ที่ป่านนี้ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการดึงบิ๊กเนม เข้าสังกัด เพื่อสู้ศึกฤดูกาลใหม่แต่อย่างใด

ทั้งนี้ ซีซันใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นในอีก 2 สัปดาห์ แต่โบอาส ก็ไม่ได้รู้สึกตื่นตูมกับเรื่องเสริมทัพซื้อนักเตะมากนัก โดยกล่าวว่า “คุณต้องมองถึงจำนวนแชมป์ที่สโมสรคว้ามาตลอด 6 ปี และการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอด 8 ปีที่ผ่านมา มันไม่ได้หมายความว่าพวกเราไม่สนใจเรื่องการเสริมทัพ เพราะเรายังมีเวลาเหลืออีก 15 วัน ก่อนเกมเจอกับสโต๊ก ซิตี และอีก 1 เดือน ก่อนตลาดซื้อขายจะปิด”

“นักเตะไม่ได้ถูกประเมินต่ำเกินไป เพราะพวกเขาประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย ทั้งนี้ เราต้องประเมินว่าจะต้องเสริมตำแหน่งใดบ้าง และต้องทำให้มันเหมาะสม และในเดือนสิงหาคมนี้ เราจะตัดสินใจทำในสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้พร้อมสำหรับวันแรกของฤดูกาล” อดีตกุนซือของปอร์โต ทิ้งท้าย
ตอร์เรส นักเตะรายล่าสุดของทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น