xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ยันถกขาย “เตเบซ” เล็งแข้งใหม่แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มันชินี
โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยทีมกำลังเจรจาขาย คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงตัวป่วนชาวอาร์เจนไตน์ พร้อมเล็งคว้ากองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทัพแทนแล้ว

แมนฯซิตี เพิ่งลงอุ่นเครื่องนัดที่สองช่วงปรีซีซัน เอาชนะ แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ 2-1 มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน ออกมาเผยหลังเกม ว่า กำลังเจรจาขาย เตเบซ กองหน้ากัปตันทีมวัย 27 ปี ที่จะมีค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ในรายของ โครินเธียนส์ ที่อยากได้ตัวกลับไปร่วมทีมคำรบสองยังไม่ชัดเจน

มันชินี ที่พา แมนฯซิตี คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้วพ่วงอันดับ 3 พรีเมียรชิป อันหมายถึงสิทธิ์ลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า กล่าวว่า “ผมนอนหลับเมื่อคืน เนื่องจากมีเกมต้องลงเตะวันนี้ ดังนั้น ไม่รู้รายละเอียดเพิ่มเติมมากนัก สโมสรเป็นคนเจรจา ผมไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย”

แมนฯซิตี เป็นข่าวอยากได้ เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด ที่เพิ่งเสร็จศึกกับทีมชาติอาร์เจนตินาตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย โคปา อมเริกา 2011 มาเป็นตัวแทนของ เตเบซ มันชินี เผยว่า สโมสรกำลังเจรจาเพื่อคว้าแนวรุกหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ และในอีกไม่กี่วันข้างหน้าน่าจะทราบผลว่าเป็นใคร

“บางทีไม่กี่วันข้างหน้าอาจจะได้อะไรเป็นเรื่องเป็นราว ผมยังไม่ได้คุยกับใครทั้งนั้น แต่มีความเป็นไปได้แน่นอน ผมคิดเช่นนั้น” อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น