xs
xsm
sm
md
lg

ลือ! โครินเธียนส์หวนทาบ “เตฟ” 40 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ในสีเสื้อโครินเธียนส์ ฤดูกาล 2005-2006
โครินเธียนส์ สโมสรชั้นนำในลีกบราซิล ยังไม่ลดละความพยายามในการดึงตัว คาร์ลอส เตเบซ กลับมาร่วมงานด้วยกัน โดยล่าสุด มีรายงานว่า ได้ยื่นข้อเสนอรอบสองจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,972 ล้านบาท) ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี พิจารณา

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โครินเธียนส์ ถูก “เรือใบสีฟ้า” ปฏิเสธข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,725 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัวศูนย์หน้าหุ่นมะขามข้อเดียวก่อนออกมาบอกว่าอาจจะไม่จ่ายเงินมากไปกว่านั้น เนื่องจากไม่สามารถระดมทุนได้มากพอ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เว็บไซต์ ยูโรสปอร์ต (Eurosport) ออกมาเปิดเผยว่า ยอดทีมจากแดนแซมบา พร้อมเดินหน้าล่าตัวดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาอีกครั้ง ด้วยการเพิ่มข้อเสนอเป็น 40 ล้านปอนด์ โดยก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อิตาลี ก็เพิ่งตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มเงิน 52 ล้านยูโร (ประมาณ 2,236 ล้านบาท) เช่นกัน

ทว่า โอกาสที่ “ม้าลาย” จะสมหวังแทบเป็นไปไม่ได้ เนื่องจาก เตเบซ เคยบอกว่าต้องการอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวที่บ้านเกิด จึงเป็นเหตุให้ออกมาประกาศขอย้ายทีม ดังนั้น โครินเธียนส์ จึงน่าจะมีลุ้นได้ตัวพ่อค้าแข้งวัย 27 ปีกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง โดยขึ้นอยู่กับว่า แมนฯ ซิตี จะตอบตกลงหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น