xs
xsm
sm
md
lg

โครินเธียนส์ ปัดข่าวซิว “เตเบซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ จะได้ย้ายทีมหรือไม่?
“โครินเธียนส์” สโมสรดังแห่งลีกบราซิล ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมขาย คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงร่างป้อมให้กับทีมตามที่เป็นข่าว พร้อมเผยยังไม่สนใจในตัวของหอกอาร์เจนไตน์ เวลานี้ หลัง ซิตี เปลี่ยนแปลงข้อเสนอและต้องการค่าตัวมากกว่าเดิม



ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า โรแบร์โต มันชินี กุนซือของ “เรือใบสีฟ้า” ได้ออกมาเปิดเผยว่า ซิตี และ โครินเธียนส์ ได้บรรลุข้อตกลงจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) เพื่อซิวตัวหอกหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ไปล่าตาข่ายที่บราซิล แต่ล่าสุด สโมสรโครินเธียนส์ ก็ออกมาปัดข่าวว่ายังเจรจากันไม่สำเร็จ หลังทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ต้องการค่าตัวมากกว่าที่เสนอไป

โดยสโมสรดังแห่งลีกบราซิล ได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าว ว่า “หลังจากมีรายงานข่าวในช่วงเช้า ว่า ได้มีการตกลงกันระหว่างโครินเธียนส์ และ คาร์ลอส เตเบซ แล้วนั้น อังเดรส ซานเชซ ประธานสโมสร ได้ออกมาบอกอย่างชัดเจนแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี นั้นยังไม่ตกลงข้อเสนอของเราเกี่ยวกับตัวผู้เล่นแต่อย่างใด”

“ในความจริงนั้น ซิตี ได้ส่งข้อเสนออื่นๆ ที่แตกต่างไปจากตอนต้น ทั้งเรื่องการเปลี่ยนแปลงค่าเหนื่อย และมูลค่าของการเจรจาที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม สุดท้ายแล้ว ประธานสโมสรจึงขอยืนยันว่าจะยังไม่ตกลงกับเตเบซในเวลานี้ ส่วนเรื่องข้อเสนออันใหม่นั้น เราจะนำไปพิจารณาในโอกาสต่อไป” ข้อความในแถลงการณ์กล่าว

เตเบซ ยืนกรานต้องการโบกมือลาถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม หลังปักหลักล่าตาข่าย 2 ฤดูกาลซัดไปรวมทุกรายการมากกว่า 50 ประตู เนื่องจากต้องการใกล้ชิดกับครอบครัว ทั้งนี้ หาก ซิตี เสียกองหน้าวัย 27 ปี ออกไปจากทีม เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าของแอตเลติโก มาดริด ก็คือ นักเตะที่ทีมเรือใบสีฟ้า ต้องการดึงตัวมาทำหน้าที่แทนในรายของเตเบซ
กำลังโหลดความคิดเห็น