xs
xsm
sm
md
lg

มันโช่รับเรือสนดึง “กุน-นาสรี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ออกมายืนยันสนใจดึงตัว เซร์คิโอ อกูเอโร หัวหอกอาร์เจนไตน์ ของ แอตเลติโก มาดริด และ ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์จาก อาร์เซนอล มายังถิ่นเอทิฮัด สเตเดียม

มันชินี อยากได้ตัว อกูเอโร มาแทนที่ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้ากัปตันทีมซึ่งต้องการอำลา แมนฯ ซิตี เนื่องจากเหตุผลด้านครอบครัว โดย โครินเธียนส์ ทีมจากลีกบราซิล พยายามยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ให้พิจารณา แต่ยังถูกปฏิเสธจากทาง “เรือใบสีฟ้า”

“อกูเอโร เป็นผู้เล่นที่สามารถเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี ได้ เพราะเขาอายุน้อยและเป็นนักเตะที่ดีเช่นเดียวกับคาร์ลอส เขาสามารถยิงประตูได้หลายลูก และเล่นร่วมกับ มาริโอ บาโลเตลลี หรือกับ เอดิน เซโก มันอาจเป็นไปได้ที่เข้าจะย้ายมาเล่นกับเรา” กุนซือชาวอิตาเลียน ตอบ หลังถูกผู้สื่อข่าวถามถึงรายงานข่าวที่ระบุว่า อกูเอโร สนใจแมนฯ ซิตี เช่นกัน

นอกจากนี้ มันชินี ยังกล่าวถึงกรณีของ นาสรี ซึ่งเหลือสัญญากับ อาร์เซนอล อีกเพียงปีเดียวว่า “ซาเมียร์ มีสัญญากับ อาร์เซนอล และสำหรับ นาสรี แล้วการย้ายทีมยังขึ้นกับหลายสิ่งหลายอย่าง”

แต่เมื่อถูกถามว่า แมนฯ ซิตี จะมีการยื่นข้อเสนอซื้อ นาสรี หรือไม่ มันชินี ตอบว่า “ผมยังไม่รู้ในตอนนี้เพราะสถานการณ์ของเขาไม่ง่าย แต่ผมหวังว่าเราสามารถซื้อได้ เพราะเราต้องการผู้เล่นมาเสริมอีก และหวังว่าผู้เล่นคนนี้จะมาถึงก่อนสิ้นเดือน”
นาสรี
กำลังโหลดความคิดเห็น