xs
xsm
sm
md
lg

โครินเธียนส์ยันไม่เพิ่มเงินซื้อ “เตเบซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ อนาคตยังไม่แน่นอน
อันเดรส ซานเชซ ประธานสโมสร โครินเธียนส์ เผยจะไม่เพิ่มค่าตัว คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่ยอมรับข้อเสนอก็เป็นอันจบ

แมนฯซิตี ปัดข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ที่ โครินเธียนส์ ยื่นขอซื้อ เตเบซ หลังจากกองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียวยืนยันต้องการย้ายทีม โดยอ้างเหตุผลเรื่องครอบครัวคิดถึงลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน แม้จะรับค่าเหนื่อยสุดงามถึง 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยเวลานี้อยู่ระหว่างทำศึก โคปา อเมริกา 2011 ในบ้านเกิด

การย้ายทีมของ เตเบซ กลับไปเล่นให้ โครินเธียนส์ คงไม่เกิดขึ้นแล้ว เมื่อ ซานเชซ ประธานสโมสร เผยว่า “ผมอยู่ใน อาร์เจนตินา เพื่อชมเกม บราซิล ลงเตะ โคปา อเมริกา รวมถึงได้คุยกับ เตเบซ และตัวแทนของเขาผ่านทางโทรศัพท์ เรายื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ตัวเลขนี้หมายถึงเราจะต้องจ่ายคิดเป็น 20-25 เปอร์เซนต์จากรายได้ทางทีวี”

“ผมได้ยื่นข้อเสนอที่คิดว่า แมนฯซิตี ไม่อาจปฎิเสธไปแล้วและเราจะไม่เพิ่มตัวเลขในอนาคต หากพวกเขาต้องการ 50 ล้านปอนด์ก็เก็บ เตเบซ เอาไว้เถอะ หากรอถึงวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมนี้เรายังไม่ใกล้จะมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น ปีนี้ก็คงจะไม่เอาแล้ว” ซานเชซ ทิ้งท้าย

เตเบซ เคยเล่นให้ โครินเธียนส์ ก่อนย้ายมาอยู่กับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ปี 2006 ตามด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเส้นตายของตลาดซื้อขาย บราซิล จะอยู่ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น