xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบเมิน 35 ล้านป.ทาบ "เตฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯซิตี ไม่ยอมปล่อย เตเบซ ไปง่ายๆ
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,715 ล้านบาท) ของ โครินเธียนส์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดบราซิลที่ยื่นซื้อ คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินาเรียบร้อยแล้ว

หลังจาก “เตฟ” ยืนยันต้องการย้ายทีมโดยอ้างเหตุผลเรื่องครอบครัวว่าคิดถึงลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน แม้จะรับค่าเหนื่อยสูงสุดในทีม “เรือใบสีฟ้า” ถึง 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ก็ตาม ทำให้ โครินเธียนส์ อดีตต้นสังกัดในเมืองกาแฟพร้อมอ้าแขนรับกลับไปร่วมงานกันอีกครั้ง

เบื้องต้นมีรายงานว่า แมนฯ ซิตี ได้รับข้อเสนอขอซื้อ เตเบซ จาก โครินเธียนส์ เข้ามาแล้ว แต่ล่าสุดเว็บไซต์สปอร์ติงไลฟ์ ดอท คอม (Sportinglife.com) เปิดเผยว่าการเจรจาระหว่างทั้งสองทีมที่มีขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมาได้บทสรุปออกมาว่าเรือใบสีฟ้าตอบปฏิเสธข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ไปแล้ว

อนึ่ง ทีมดังย่านอีสต์แลนด์สตั้งค่าตัวของกองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียวเอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) ขณะที่ โครินเธียนส์ นั้นหากต้องการดึงดาวเตะจากแดนฟ้า-ขาวที่กำลังรับใช้ทีมชาติในศึกโคปา อเมริกา 2011 กลับไปร่วมงานรอบสองก็ต้องจัดการให้เสร็จทันเส้นตายย้ายทีมของลีกแซมบาในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น