xs
xsm
sm
md
lg

“กุน” ซบเรือ แพงเป็นรอง “ตอร์เรส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร กลายเป็นนักเตะเรือใบเต็มตัว
เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ กลายเป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี เรียบร้อย หลังเจรจาลุล่วง พร้อมทำสถิติค่าตัวแพงเป็นอันดับสองของอังกฤษ รองจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าของเชลซี

“กุน” เดินทางมาที่กรุงลอนดอน เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย หลังบรรลุค่าตัวกับแอตเลติโก มาดริด ที่ 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และเจรจาเรื่องรายละเอียดกับซิตี ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่าง ทวิตเตอร์ (@aguerosergiokun) ว่า กลายเป็นนักเตะหน้าใหม่ของทีมเรือใบสีฟ้า เรียบร้อยแล้ว

โดย อกูเอโร ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “ตอนนี้ผมเป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี เรียบร้อยแล้ว ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับสโมสรและเมืองนี้ ขอขอบคุณทุกๆ คนสำหรับการต้อนรับ”

ทั้งนี้ แม้ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดสัญญาอย่างชัดเจน แต่สื่อคาดว่า อดีตดาวยิงทีมตราหมีน่าจะเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เป็นเวลา 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

และผลจากการซื้อขายครั้งนี้ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับสองของการซื้อขายนักเตะในอังกฤษ รองจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าของเชลซี ที่ย้ายจากลิเวอร์พูลเมื่อช่วงปีใหม่ ด้วยสถิติค่าตัวแพงสุด 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท)
แฟนๆต้อนรับเนืองแน่น
ค่าตัวแพงเป็นรอง ตอร์เรส
กำลังโหลดความคิดเห็น