xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแซวแรง “มาริโอ” เหมือนเด็ก 2 ขวบครึ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี (ฟ้า) จะงัดกับ วิดิช
“เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ เล่นแรงแซว มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าชาวอิตาเลียน ทำตัวเป็นเด็กอายุ 2 ขวบครึ่ง หลังเล่นไม่ออกจนถูกเปลี่ยนตัวออกเกม คอมมูนิตี ชิลด์ ที่ เวมบลีย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี พลิกแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3

บาโลเตลลี ได้รับความไว้วางใจจาก โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี ให้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แม้ว่าจะก่อเรื่องเล่นแผลงหน้าปากประตูคู่ต่อสู้เกมอุ่นเครื่อง ทว่า กลับฟิวส์ขาดหลังถูก เนมานยา วิดิช แนวรับ แมนฯยูไนเต็ด เข้าปะทะจากด้านหลังจนล้มกลิ้งก่อนลุกขึ้นมาฮึดฮัดจะเอาเรื่อง

จากนั้นยังมีอีกจังหวะ คือ พยายามจะเล่นลูกหมุนดึงบอลหลบ ทว่า นานี ปีก แมนฯยูไนเต็ด ไม่หลงกลล้มกวาดบอลเอาไว้ได้ ทำให้ บาโลเตลลี แกล้งเจ็บล้มลงไปนอนโอดโอยก่อนจะลุกขึ้นมาเดินปร๋อ สุดท้ายก็ถูกเปลี่ยนออกนาที 59 สื่ออังกฤษเหน็บดาวยิงแบดบอยรายนี้ ว่า งอน และปาของเล่นทิ้งเป็นเด็กๆ

แมนฯซิตี จะเปิดสนาม พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลใหม่ด้วยการรับมือ สวอนซี วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ บาโลเตลลี น่าจะหลุดจากตำแหน่งตัวจริง เนื่องจาก เอดิน เซโก ยิงได้เกมชิงโล่การกุศล ส่วน เซร์คิโอ อกูเอโร แนวรุกค่าตัวแพงระยิบชาวอาร์เจนไตน์ ก็พร้อมออกสตาร์ท นอกจากนี้ยังมี คาร์ลอส เตเบซ อีกราย
บาโลเตลลี ล้มลงไปนอนจังหวะจะหมุนดึงบอลหลอก
กำลังโหลดความคิดเห็น