xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาร์ท" จ่อเซ็นใหม่เรือ 5 ปีรับทรัพย์กว่า 1.2 พันล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์ท เตรียมต่อสัญญาใหม่กับ แมนฯ ซิตี มูลค่ากว่าพันล้าน
"เดอะ ซัน" สื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่า โจ ฮาร์ท นายทวารจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งพรีเมียร์ลีก กำลังจะได้รับรางวัลตอบแทนจากสังกัดด้วยสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 5 ปีและรับค่าเหนื่อยตลอดสัญญามูลค่า 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.25 พันล้านบาท)

ฮาร์ท กลายเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของทั้ง แมนฯ ซิตี และทีมชาติอังกฤษ โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบไม่เสียประตู 18 นัดและเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ตีตั๋วเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เป็นถ้วยรางวัลใบแรกของสโมสรในรอบ 35 ปี

ผลงานที่ยอดเยี่ยมดังกล่าวก็ทำให้ แมนฯ ซิตี มอบรางวัลให้ ฮาร์ท เป็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 5 ปี โดยจะเพิ่มเงินค่าเหนื่อยให้เป็นสัปดาห์ละ 115,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.7 ล้านบาท) มากกว่าที่ได้รับอยู่ในสัญญาฉบับเดิมเกือบ 3 เท่า แม้ว่ายังห่างไกลจากค่าเหนื่อยของ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ที่ได้รับสูงสุดของสโมสรสัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.5 ล้านบาท ) ก็ตาม

ทั้งนี้ ฮาร์ท ก็ถูกคาดหมายว่าจะได้ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาให้ แมนฯ ซิตี ในเกมคอมมูนิตี ชีลด์ ที่จะพบกับคู่อริรว่มเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามเวมบลีย์ ในคืนวันอาทิตย์นี้ (7 ส.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น