xs
xsm
sm
md
lg

มันโช่ปัดข่าวงูยื่นซื้อ "เตเบซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันยังไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอใหม่ขอซื้อตัว คาร์ลอส เตเบซ รวมถึงปฏิเสธทำข้อตกลงแลกเปลี่ยนตัวนักเตะกับ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ลีกแดนมะกะโรนี และหัวหอกหุ่นมะขามข้อเดียวจะกลับมาฝึกซ้อมกับ "เรือใบสีฟ้า" เพื่อเตรียมตัวสำหรับทำศึกในฤดูกาลหน้า

เตเบซ มีกำหนดกลับมายังสนามซ้อมของ แมนฯ ซิตี ที่แคร์ริงตัน หลังจากการย้ายไปร่วมทีม โครินเธียนส์ ในลีกเมืองแซมบ้าไม่เกิดขึ้น แต่ต่อมาก็มีข่าวว่า อินเตอร์ แสดงความสนใจตัวดาวยิงวัย 27 และพร้อมจะทำการแลกเปลี่ยนตัวนักเตะโดยส่ง ไมคอน มายังถิ่นเอทิฮัด สเตเดียมแทน

อย่างไรก็ตาม มันชินี ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดยยืนยันว่าอดีตกองหน้าโบคา จูเนียร์ จะกลับมายังสนามซ้อมของ แมนฯ ซิตี แน่นอน หนึ่งวันหลังจบเกมคอมมูนิตี ชีลด์ ที่ทีมจะเจอกับอริร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้

"คาร์ลอสจะกลับมาในวันจันทร์ เราให้เขาได้หยุดพัก 21 วันหลังจากโคปา อเมริกา นั้นคือข้อตกลงที่เราทำกับเขา คาร์ลอสเป็นผู้เล่นของ แมนฯ ซิตี ตอนนี้เรายังไม่ข่าวอะไรเกี่ยวกับทีมอื่น ดังนั้น คาร์ลอส จะเล่นกับแมนเชสเตอร์ ซิตีต่อไป" มันชินี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น