xs
xsm
sm
md
lg

มันโช่ย้ำเรือยังอ้าแขนรับ "เตเบซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ต้องรออนาคตต่อไป
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังลีกเมืองผู้ดียืนยันว่า คาร์ลอส เตเบซ ยังเป็นนักเตะคีย์แมนคนสำคัญของทีม แม้ว่าดาวยิงอาร์เจนไตน์ต้องการย้ายออกจากถิ่นเอทิฮัด สเตเดียม

ความหวังของ เตเบซ ที่จะได้กลับไปอยู่ร่วมกับภรรยาและลูกสาวมีอันต้องพังทลายลง หลังจาก โครินเธียนส์ ตัดสินใจถอนข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ที่ยื่นให้ แมนฯ ซิตี พิจารณา เนื่องจากไม่สามารถทำข้อตกลงทันเส้นตายตลาดซื้อ-ขายนักเตะของลีกบราซิลได้

ล่าสุด มันชินี ออกมายืนยันว่า "เรือใบสีฟ้า" ยังยินดีต้อนรับกองหน้าวัย 27 ปีกลับมาสู่ทีม โดยกุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวว่า "ตอนนี้ คาร์ลอส ยังเป็นผู้เล่นของซิตี ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไรต้องรอดูต่อไป แต่สำหรับเราแล้ว คาร์ลอสเป็นผู้เล่นที่สำคัญคนหนึ่ง เขาต้องการย้ายออกจากทีม ต้องการกลับไปยังอาร์เจนตินหรือประเทศอื่นที่ครอบครัวเขาอยู่ได้ มันเป็นเหตุผลเดียวเท่านั้นที่ผมคิดว่าสโมสรตกลงใจที่จะขาย คาร์ลอส เพราะผมคิดว่าเราเคารพการตัดสินใจของเขา"

ทั้งนี้ เตเบซ กำลังพักร้อนอยู่ที่ประเทศบ้านเกิด หลังจาก อาร์เจนตินา พลาดท่าตกรอบ โคปา อเมริกา 2011 โดยที่เอเยนต์ของอดีตดาวยิงโบคา จูเนียร์อย่าง เคีย ชูรับเชียน ก็เผยว่า เตเบซ ไม่กังวัลกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและตนเองมั่นใจว่าจะมีสโมสรอื่นยื่นซื้อกองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียวอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น