xs
xsm
sm
md
lg

บีบ “เรือ” ตัดสินใจ ยันมีข้อเสนอซื้อ “เตเบซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้รับข้อเสนอขอซื้อ คาร์ลอส เตเบซ จาก โครินเธียนส์ สโมสรเก่าของกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาในประเทศบราซิลเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ขึ้นอยู่กับสโมสรเงินถุงเงินถังประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ จะตอบโอเคหรือเซย์โนที่สำคัญมีเวลาจำกัดที่ต้องตัดสินใจ

แมนฯซิตี ตั้งค่าตัว เตเบซ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) หลังจากกองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียวยืนยันต้องการย้ายทีม โดยอ้างเหตุผลเรื่องครอบครัวคิดถึงลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน แม้จะรับค่าเหนื่อยสุดงามถึง 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยเวลานี้อยู่ระหว่างทำศึก โคปา อเมริกา 2011 ในบ้านเกิด

ล่าสุด มีข่าวว่า โครินเธียนส์ ยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ขอซื้อ เตเบซ จาก แมนฯซิตี ทางด้าน เคีย ชูรับเชียน อดีตเจ้าของลิขสิทธิ์ในตัวแข้งวัย 27 ปี ยืนยันว่า เป็นความจริง “การเจรจาเริ่มขึ้น โครินเธียนส์ ติดต่อเราเข้ามา ฝันของ เตเบซ ก็คือ กลับไปเล่นให้สโมสรแห่งนี้ที่ บราซิล อีกครั้งหนึ่ง เพราะเขาบอกว่างานยังไม่เสร็จอยากพาทีมคว้าแชมป์ โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส ตอนนี้ขึ้นอยู่กับ แมนฯซิตี ที่ต้องตัดสินใจ”

“ทุกคนกำลังทำงานหนักเพื่อให้สิ่งนี้เกิดขึ้นทั้งผม, โครินเธียนส์, เตเบซ และ อาเดรียน รูอ็อคโค เอเยนต์ ผมคิดว่าตอนนี้ใกล้มากแล้วที่จะคลี่คลายสถานการณ์ที่เป็นอยู่” ชูรับเชียน กล่าวทิ้งท้าย

ข้อเสนอของ โครินเธียนส์ น้อยกว่าที่ แมนฯซิตี ตั้งเอาไว้ แต่ก็ถือเป็นตัวเลขที่น่าพอใจเมื่ออดีตนักเตะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีใจจะอยู่ในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ต่อไป โดยต้องเร่งตัดสินใจเนื่องจากเส้นตายย้ายทีมของบราซิล คือ วันที่ 20 กรกฎาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น