xs
xsm
sm
md
lg

ฮามันน์แนะเรือโละ “เตเบซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ
ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลาง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวในงานเปิดตัวคุมทัพ สต็อคปอร์ท คันทรี แนะต้นสังกัดเก่าปล่อย คาร์ลอส เตเบซ กองหน้ากัปตันทีมย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

เตเบซ ออกมาประกาศต้องการย้ายจากถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังปักหลักค้าแข้งมา 2 ฤดูกาลยิงมากกว่า 50 ประตูรวมทุกรายการ โดยอ้างเหตุผลทางครอบครัวคิดถึงลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนใจจะขาด แมนฯซิตี ออกมารับลูกทันควันแปะป้ายขาย 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท)

เรื่องนี้ ฮามันน์ เล่นให้ ซิตี ระหว่างปี 2006-09 มองว่า “หากผู้เล่นไม่ต้องการอยู่ที่นี่ก็ไม่มีเหตุผลอะไรต้องรั้งเอาไว้ ผมเชื่อว่า ซิตี จะตัดสินใจได้ถูกต้องเพื่อคลี่คลายสถานการณ์นี้ แต่ก็อยู่ที่ แกรี คุก ประธานบริหาร, โรแบร์โต มันชินี กุนซือและตัว เตเบซ เอง”

“แม้จะเป็นการยากเรื่องหาตัวแทน เตเบซ เพราะว่าเขายิงประตูเป็นกอบเป็นกำและทำงานอย่างหนักเพื่อ ซิตี เสมอมา แต่เป็นเรื่องปกติเมื่อใครย้ายออกไปก็จะต้องมีคนมาทดแทน ทีมจะตัดสินใจและดึงตัวมา” อดีตแข้งทีมชาติเยอรมนี ทิ้งท้าย

เตเบซ วัย 27 ปีต้องการย้ายจาก แมนฯซิตี ตั้งแต่ช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนเปลี่ยนใจช่วยทีมจนจบฤดูกาลคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ รวมถึงอันดับ 3 ไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น