xs
xsm
sm
md
lg

แข้งซิตีหนุนยึดปลอกแขน "เตฟ" ให้ "กอมปานี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรดาแข้งเก๋า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ตกเป็นข่าวรวมตัวกันกดดันทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ยึดปลอกแขนกัปตันทีมจาก คาร์ลอส เตเบซ เพื่อส่งมอบให้ แว็งซองต์ กอมปานี ปราการหลังตัวแกร่งทีมชาติเบลเยียม

แคมป์ แมนฯ ซิตี ส่อวุ่นอีกครั้ง เมื่อบรรดาผู้เล่นตัวเก๋าหลายคนไม่พอใจ คาร์ลอส เตเบซ ที่เอ่ยปากพร้อมอำลาถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ทุกเมื่อที่ต้องการ จึงอยากให้ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน ยึดปลอกแขนกัปตันทีมจากกองหน้าอาร์เจนไตน์ ซึ่งแสดงให้เห็นชัดว่าไม่มีความภักดีต่อสโมสรแม้แต่น้อย

ก่อนหน้านี้ เตเบซ ก็เคยเป็นกระแสไม่กินเส้นกับ มันชินี เป็นทุนเดิม จึงคิดอำลาอีสต์แลนด์ ไปค้าแข้งในลีกยุโรปอื่นๆ ซึ่งมีรายงานว่า แมนฯ ซิตี ทำใจพร้อมปล่อยดาวยิงร่างตันวัย 27 ปี ออกไปในช่วงหน้าร้อนนี้ หากสโมสรใดยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) มาให้พิจารณา โดยมี รีล มาดริด แห่งลา ลีกา สเปน กับ อินเตอร์ มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี มีข่าวเกี่ยวโยงด้วย

ส่วนแข้งที่นักเตะ "เรือใบสีฟ้า" มองว่าเหมาะสมกับการสวมปลอกแขนแทน เตเบซ แหล่งข่าวของ "เดอะ เทเลกราฟ" ชี้ว่าเป็น แว็งซองต์ กอมปานี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งวัย 25 ปี ที่รับใช้สโมสรมาสามปี นับตั้งแต่ย้ายจาก "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อปี 2008
เตฟ โดนแอนตี้จากแข้งเรือใบ
กอมปานี ว่าที่กัปตันคนใหม่ซิตี ?
กำลังโหลดความคิดเห็น