xs
xsm
sm
md
lg

เรือเซ็ง "เตฟ" พักยาว 4 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ บาดเจ็บจากเกมล่าสุด
การลุ้นตั๋วลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ในช่วงท้ายฤดูกาลต้องเจอกับปัญหาใหญ่ หลัง คาร์ลอส เตเบซ กองหน้ากัปตันทีมตัวเก่งจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมเป็นเวลา 4 สัปดาห์ เพราะต้องพักรักษาตัวจากอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

เตเบซ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ แมนฯ ซิตี บุกพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล ขาดลอย 0-3 เมื่อคืนวันจันทร์ที่่ผ่านมา โดยล่าสุด โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนยืนยันว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จะช่วยทีมไม่ได้จนกระทั่งเดือนหน้า ซึ่งแน่นอนว่ารวมถึงเกมรอบตัดเชือก ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ที่ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันเสาร์ที่จะถึงนี้

"เตเบซ เล่นไม่ได้ในเกมวันเสาร์ ผมคิดว่าเขาจะใช้เวลาพักฟื้นเป็นเวลา 3 หรือ 4 สัปดาห์ มันเป็นปัญหาใหญ่ของเรา แต่เราไม่สามารถเสี่ยงได้ เราเหลือการแข่งขันอีก 6 เกมและหวังว่าจะได้ คาร์ลอส กลับมาใน 2 หรือ 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาล" มันชินี เปิดเผย

อย่างไรก็ตาม มันชินี ก็มีความมั่นใจในกองหน้าที่เหลืออยู่ทั้ง เอดิน เซโก และ มาริโอ บาโลเตลลี ว่าจะสามารถดับฝัน แมนฯ ยูไนเต็ด ในการคว้าทริปเปิลแชมป์ได้ "ผมยังต้องตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไร ทั้ง เซโก และ บาโลเตลลี รู้ดีว่านี่เป็นโอกาสของพวกเขา ผู้เล่นทุกคนรู้ว่านี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญของสโมสร ดังนั้นเราต้องทุ่มเทเต็มร้อยเปอร์เซนต์"

นอกจากนี้ยังมีข่าวดีสำหรับ แมนฯ ซิตี ที่ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ็กผิวเข้มหายเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้แล้วและคาดว่าจะฟิตสำหรับเกมที่เวมบลีย์ "ไมกาห์ พร้อมลงสนาม เขาฝึกซ้อมเมื่อ 2 วันที่แล้วและอีกครั้งเมื่อวานนี้ เขาจะไม่มีปัญหาอะไร"
กำลังโหลดความคิดเห็น