xs
xsm
sm
md
lg

เรือเซ็ง "เตฟ" วืดตัดผีเอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตฟ มาเจ็บก่อนเกมสำคัญกับผีแดง
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เซ็งสองเด้งเมื่อหมดสิทธิใช้งาน คาร์ลอส เตเบซ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก หลังได้รับบาดเจ็บเกมที่ต้นสังกัดบุกไปโดน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไล่ยำ 3-0 แมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ยังรักษาอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีกเอาไว้ได้ แม้บุกพ่าย ลิเวอร์พูล 0-3 ทว่า โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน ต้องปวดหัวหนักเมื่อจะไร้ คาร์ลอส เตเบซ ลงสนามนำ แมนฯ ซิตี ฟาดเกือก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ คืนวันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้ เมื่อประสบปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังเข่า

โดย มันชินี ออกมาเผย "เตเบซ มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และคงยากที่จะกลับมาลงสนามในวันเสาร์หน้า หลังจากนั้นผมหวังว่าเขาจะดีขึ้น เราต้องการเวลาอีกสัก 2 สัปดาห์"

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ "มันโช" กุนซือชาวอิตาเลียน ต้องไปพึ่งพา เอดิน เซโก และ มาริโอ บาโลเตลลี ในการลุ้นสกอร์เพื่อนำต้นสังกัดผ่านเข้าสู่รอบชิงเอฟเอ คัพ นอกจาก เตเบซ ที่ซัดไป 22 ประตูให้ทีมในฤดูกาลนี้ ปัจจุบันทีมดังแห่งอีสต์แลนด์ เจอปัญหาแข้งเจ็บอย่าง ไมกาห์ ริชาร์ด และ เจอโรม บัวเต็ง สองกองหลังที่ต้องพักยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น