xs
xsm
sm
md
lg

มันโช่ปัดข่าว "เตฟ" แลก "เอโต"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ยังมีโอกาสอยู่กับ แมนฯ ซิตี ต่อ
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเศรษฐีลีกเมืองผู้ดี ออกมาสยบข่าวที่ว่า คาร์ลอส เตเบซ จะย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน แห่งลีกแดนมะกะโรนีด้วยข้อตกลงที่มีการแลกตัวกับ ซามูเอล เอโต ด้วย โดยยืนยันข่าวลือไม่เป็นความจริงและกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์อาจอยู่ค้าแข้งในถิ่นเอทิฮัด สเตเดียมต่อไป

หลังจาก โครินเธียนส์ ไม่ประสบความสำเร็จในการดึงตัว เตเบซ กลับไปล่าตาข่ายที่ทวีปละตินอเมริกา อินเตอร์ กลายเป็นทีมในทวีปยุโรปที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดจะยอมจ่ายเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) ซื้อหัวหอกวัย 28 ปีไปร่วมทีม โดยที่มีข่าวว่าอาจใช้ เอโต เป็นส่วนหนึ่งของการทำข้อตกลงด้วย

ล่าสุด มันชินี ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว โดยกุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่ายังคงรอดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวกลับมาจากการพักร้อนและยินดีถ้าหากนักเตะจะยังคงอยู่ในถิ่นเอทิฮัด สเตเดียมต่อไป

"เตเบซ เป็นผู้เล่นของเราและผมยินดีที่มีเขา เอโต ก็เป็นผู้เล่นที่สุดยอด แต่เขาเล่นให้อินเตอร์ มิลาน และข้อตกลงแลกเปลี่ยนตัวไม่เป็นความจริง" มันชินี กล่าว "เตเบซจะกลับมาในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ มันขึ้นอยู่กับว่าเขาเป็นอย่างไร ถ้าหากเขาอยู่ในฟอร์มที่ดี เขาก็มีโปรแกรมของการฝึกซ้อม เขาสามารถเล่นได้ในทีมนี้และเล่นได้ในแชมเปียนส์ลีก มันยังมีโอกาสที่เขาอาจย้ายออกไป แต่ก็มีโอกาสที่เขาอาจอยู่กับทีมต่อไปเช่นกัน ซึ่งถ้าหากเป็นแบบนั้น เราก็ยินดี"
กำลังโหลดความคิดเห็น