xs
xsm
sm
md
lg

เรือปัดข่าวเสียบผีเซ็น "สไนเดอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สไนเดอร์ ยังเป็นนักเตะ อินเตอร์
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ปฏิเสธข่าวที่ระบุว่าพวกตนบรรลุข้อตกลงกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว เวสลีย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ด้วยค่าตัว 31.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.5 พันล้านบาท)

เมื่อวันศุกร์ที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา "กัตเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต" สื่อแดนมะกะโรนี รายงานข่าวว่า แมนฯ ซิตี เอาชนะคู่อริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว สไนเดอร์ โดยนักเตะเตรียมเดินทางมาพูดคุยกับ แมนฯ ซิตี หลังจบเกมซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียนา ที่ อินเตอร์ ลงเตะกับ เอซี มิลาน ที่ประเทศจีน ในช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 6 ส.ค.นี้

โดย สไนเดอร์ ก็เป็นคนยิงฟรีคิกให้ อินเตอร์ ออกนำก่อนในเกมซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียนา ดังกล่าว ก่อนที่ มิลาน แซงเอาชนะ 2-1 จากประตูของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง

ล่าสุดแหล่งข่าวของ "เรือใบสีฟ้า" ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวข้างต้นกับ "บีบีซี" สื่อเมืองผู้ดีโดยระบุพวกตนไม่เคยมีการยื่นข้อเสนอซื้อดาวเตะวัย 27 ปีแต่อย่างใด

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี แชมป์เอฟเอ คัพ และ แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด เตรียมฟาดแข้งกันในศึกคอมมูนิตี ชีลด์ ที่สนามเวมบลีย์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น