xs
xsm
sm
md
lg

งูย้ำไม่ขาย "สไนเดอร์" ให้ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อินเตอร์ แถลง สไนเดอร์ อยากอยู่กับทีมต่อไป
อินเตอร์ มิลาน รองแชมป์กัลโช เซเรีย อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด ออกมาย้ำอีกครั้งว่าจะไม่ขาย เวสลีย์ สไนเดอร์ จอมทัพคนสำคัญดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังตามตื๊ออย่างหนัก

เวลานี้ สไนเดอร์ อยู่ในระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกับ “งูใหญ่” แชมป์โคปปา อิตาเลีย ทีมล่าสุด ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงทำศึกซูเปอร์โคปา อิตาเลีย กับ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองซึ่งเป็นแชมป์สคูเด็ตโต ซีซันที่ผ่านมา ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม กระแสข่าวระหว่างดาวเตะวัย 27 ปี กับ “ปิศาจแดง” ยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีรายงานว่าทั้งสองสโมสรใกล้จะตกลงค่าตัวกันได้ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,475 ล้านบาท) ทำให้มีโอกาสสูงที่อดีตผู้เล่นอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม และ รีล มาดริด จะได้เป็นทายาทของ พอล สโคลส์ ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ภายหลังจากดาวเตะหัวแดงเพลิงประกาศแขวนสตั๊ด

ทว่า เออร์เนสโต เปาลิลลี ประธานฝ่ายบริหารของอินเตอร์ ออกมาชี้แจงผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรเพื่อตอบโต้ข่าวที่ว่ามิดฟิลด์ชาวดัตช์ ชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ไม่ปิดโอกาสซบตัก เรด เดวิลส์ ว่า “สไนเดอร์ ยังอยู่ที่นี่ และเขาก็เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม ไม่บ่อยนักที่สิ่งที่คุณได้อ่านในหนังสือพิมพ์จะเป็นเรื่องจริง ซึ่งกรณีของ สไนเดอร์ เขามีเจตนาที่จะอยู่กับเราต่อไปอย่างชัดเจน”
กำลังโหลดความคิดเห็น