xs
xsm
sm
md
lg

งูสะกิดผีโชว์เงินโชว์ใจถ้าอยากได้ “สไนเดอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสลีย์ สไนเดอร์
มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน สะกิด “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากอยากได้ เวสลีย์ สไนเดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดรองแชมป์โลก 2010 ก็รีบเอาเงินมากองบนโต๊ะได้เลย จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL) สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ

ข่าวที่ว่า แมนฯยู จะทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ดึง สไนเดอร์ มาปั้นเกมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทนที่ของ พอล สโคลส์ ซึ่งประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ เริ่มซาไปจากหน้าสื่อแล้ว ร้อนถึง โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ ต้องออกมากระตุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่แล้วก่อนตลาดปิดทำการในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

โมรัตติ เผยว่า “คือ บางสิ่งที่ผมต้องการรู้ แต่ว่าตอนนี้ยัง ผมหวังว่า สไนเดอร์ จะอยู่กับทีมต่อไป ทว่า เมื่อคุณมองดูตลาดนักเตะตอนนี้มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับเขาที่จะโยกร่วมทัพสโมสรอื่น ผมบอกได้เลยว่าตอนนี้ไม่มีใครจาก แมนฯยู ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา ไม่มีสัญญาณที่แสดงให้เห็นว่าเงินกองอยู่บนโต๊ะทั้งสิ้นด้วย”

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู ที่เวลานี้เก็บตัวช่วงปรีซีซันอยู่ใน สหรัฐฯ เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ต้องการตัว สไนเดอร์ อย่างไรก็ตาม หนึ่งในเหตุผลที่การคว้าตัวแข้งวัย 27 ปี ยังไม่คืบหน้า ก็เพราะค่าเหนื่อยที่ต้องการระดับ 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เท่ากับ เวย์น รูนีย์ ดาวยิง “ผีแดง”
กำลังโหลดความคิดเห็น