xs
xsm
sm
md
lg

ลืมได้เลย! ป๋ายันไม่เอา “สไนเดอร์”

เผยแพร่:

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นวาทะว่าให้ “ลืมได้เลย” ที่จะดึงตัว เวสลีย์ สไนเดอร์ กองกลางจอมทัพของอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ พร้อมยัน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงชาวบัลแกเรีย ยังคงมีอนาคตอยู่กับทีมเช่นเดิม

แชมป์พรีเมียร์ชิพ ฤดูกาล 2010/11 มีข่าวพัวพันกับสไนเดอร์ มาโดยตลอด โดยเชื่อว่า จอมทัพจากแดนกังหันลม คือ ตัวตายตัวแทนชั้นเยี่ยมของ พอล สโคลส์ ตำนานแข้งของทีมที่เพิ่งประกาศเลิกเล่นไปได้ไม่นาน อย่างไรก็ตาม กุนซือจอมเก๋าวัย 69 ปี ก็ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวทันควัน

โดย เฟอร์กี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องนี้ ว่า “ลืมไปได้เลย จริงอยู่ที่พวกเรากำลังมองหาผู้เล่นมาร่วมทีม แต่ผมไม่มั่นใจว่าเราจะได้ตัวของสไนเดอร์ มาอยู่กับเราอย่างง่ายๆ ผมเลือกนักเตะมาแล้ว 3-4 ราย แต่พบว่าพวกเขายังไม่ดีพอที่จะมาแทนที่ตำแหน่งที่หายไปของเราได้”

ขณะเดียวกัน กุนซือเลือดสกอต ก็ยืนยันว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรีย ที่โดนหมางเมินในช่วงหลัง จนไม่มีชื่อติดอยู่ในเกมรอบชิงชนะเลิศยุฟา แชมเปียนลีกส์ ระหว่างแมนยูฯ กับ บาร์เซโลนา ว่า ยังมีอนาคตกับทีมอยู่เหมือนเดิม “ดิมิทาร์ สบายดี เขาฝึกหนักมาก และไม่มีปัญหาอะไรทั้งสิ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น