xs
xsm
sm
md
lg

หวั่น “เฟลทเชอร์” ฟิตไม่ทันเปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลทเชอร์ ยังไม่หายจากการติดเชื้อไวรัส
ดาร์เรน เฟลทเชอร์ อาจฟิตกลับมาไม่ทันลงสนามให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลหน้า หลังมีรายงานข่าวว่า มิดฟิลด์ชาวสกอตติดเชื้อไวรัสอีกครั้งจนยังไม่ได้ลงฝึกซ้อมเลย

เฟลทเชอร์ พลาดลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากติดเชื้อไวรัสจนน้ำหนักลดฮวบฮาบ มิดฟิลด์วัย 27 ปี ไม่ได้เดินทางไปกับเพื่อนร่วมทีม “ผีแดง” ทัวร์อเมริกา โดยเจ้านายใหญ่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หวังให้ลูกทีมรายนี้เรียกความฟิตอยู่ที่สโมสร

แต่ล่าสุด มีรายงานว่า จนถึงตอนนี้กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ ก็ยังไม่สามารถลงฝึกซ้อมที่แคร์ริงตันสนามซ้อมของแมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลย เนื่องจากคาดว่าเชื้อไวรัสกำเริบมาอีกครั้งและเกิดความกังวลว่า นักเตะฟิตไม่ทันเริ่มต้นฤดูกาล 2011-12 ที่กำลังจะเปิดขึ้นในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม ในทางกลับกัน อาจเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ก็ได้ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องหากองกลางตัวใหม่มาเสริม ซึ่งหมายถึง เวสลีย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ที่ตกเป็นข่าวเกือบย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในสัปดาห์นี้ แต่ติดที่ไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดของนักเตะที่ต้องการ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น