xs
xsm
sm
md
lg

เจอกันพุธนี้ “สไนเดอร์” ค่าตัวทุบสถิติผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสลีย์ สไนเดอร์
เวสลีย์ สไนเดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 จ่อสวมเสื้อ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มแก่ เพื่อนร่วมแก๊ง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ระบุอย่างเร็ววันพุธที่ 13 กรกฎาคมนี้ น่าจะมีการประกาศโยกย้ายอย่างเป็นทางการ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

สำหรับค่าตัวของ สไนเดอร์ หากย้ายร่วมค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คาดว่า จะสูงเป็นสถิติใหม่อยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ส่วนแข้งวัย 27 ปี จะรับค่าเหนื่อย 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และจะทำให้ยอดชอปปิ้งของ แมนฯยู ช่วงซัมเมอร์นี้พุ่งถึง 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,250 ล้านบาท) หลังก่อนหน้านี้ สอยมาแล้ว 3 แข้ง คือ แอชลีย์ ยัง, ฟิล โจนส์ และ ดาบิด เด เคอา

หนึ่งในเพื่อนร่วมค่าย จูเซ็ปเป เมียซซา เผยเตรียมนับถอยหลังงานเลี้ยงส่ง สไนเดอร์ แล้ว “ทุกคนคาดว่า สไนเดอร์ จะย้ายไป ยูไนเต็ด การประกาศอย่างเป็นทางการจะเกิดขึ้นในไม่ช้า บางทีอาจจะเป็นวันพุธที่จะถึงนี้ก็เป็นได้”

แหล่งข่าวคนสนิทอดีตแข้ง อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังตอกย้ำกระแสข่าวว่า “สไนเดอร์ คุยกับ ไนเจล เดอ ยอง เพื่อนร่วมทีมชาติฮอลแลนด์ที่เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อช่วยหาบ้านที่ดีที่สุดใน แมนเชสเตอร์ การย้ายทีมจวนเจียนจะเกิดขึ้นแล้ว ไม่สำคัญว่า อินเตอร์ หรือนักเตะเองจะบอกกับสื่อว่ายังไง ทีมอยากขายใจจะขาดแต่ไม่อยากบอก การย้ายทีมจะเป็นการดีสำหรับผู้เล่น รวมถึงการทำธุรกิจอันยอดเยี่ยมของทีมยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี”

สไนเดอร์ ย้ายจาก รีล มาดริด ร่วมทัพ อินเตอร์ เมื่อปี 2009 เป็นตัวจักรสำคัญพาทีมคว้าทริปเปิลแชมป์ตั้งแต่ฤดูกาลแรก คือ ถ้วย กัลโช เซเรีย อา อิตาลี, โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่ปีที่ผ่านมา มีอาการบาดเจ็บคว้าแค่รองแชมป์ลีกมะกะโรนีถูก เอซี มิลาน อริร่วมเมืองแย่งถ้วย สคูเด็ตโต ไปครอง
กำลังโหลดความคิดเห็น