xs
xsm
sm
md
lg

"สไนเดอร์" ไม่ปิดโอกาสซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สไนเดอร์
เวสลีย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ซึ่งมีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันมีความสุขดีในการค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน แต่เจ้าตัวก็ไม่ปิดโอกาสย้ายออกจากยักษ์ใหญ่ลีกมะกะโรนีในช่วงซัมเมอร์นี้

สไนเดอร์ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมา โดยถูกคาดหมายว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องการดึงตัวมาแทนที่ พอล สโคลส์ กองกลางตัวเก๋าที่แขวนสตั๊ดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว แต่จนถึงตอนนี้ทุกฝ่ายต่างออกมาปฏิเสธถึงการทำข้อตกลง

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของมิดฟิลด์วัย 27 ปีก็ไม่ปิดโอกาสที่ตัวเองจะย้ายมาเล่นบนเกาะอังกฤษ โดยกล่าวว่า "อะไรจะเกิดขึ้นนะหรือ เราจะได้เห็นกัน โอกาสมีอยู่เสมอที่บางสิ่งบางอย่างจะเกิดขึ้น การคาดเดามีอยู่เสมออย่างที่ผมเคยพูดมาก่อน ผมเล่นฟุตบอลอาชีพมาแล้ว 10 ปีในระดับสูงและทุกปีก็มีการคาดเดา"

สไนเดอร์ กล่าวข้อความข้างต้นหลังจบเกมที่ อินเตอร์ แพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-3 ในทัวร์นาเมนท์อุ่นเครื่องรายการดับบลิน ซูเปอร์ คัพ ที่ประเทศไอร์แลนด์ โดยดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ยืนยันต่อว่ามีความสุขดีกับการค้าแข้งกับ "งูใหญ่"

"ก็อย่างที่คุณเห็น ผมยังเล่นที่นี่ ผมเป็นคนที่มีความสุขเสมอ ผมมีความสุขในการฝึกซ้อมทุกวันกับเพื่อนร่วมทีมและได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ ผมเคยเล่นมาแล้วในหลายประเทศ ผมเริ่มเล่นอาชีพที่ฮอลแลนด์ หลังจากนั้นก็ย้ายไปสเปนและปัจจุบันก็อยู่ในลีกอิตาลี ตอนนี้ผมก็ยังอยู่ที่นี่ เราจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ผมมีความสุขดีกับการเล่นที่นี่" สไนเดอร์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น