xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กี้ยัน "เบิร์บ" อยู่ในแผน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ ยังมีอนาคต
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย ออกมาปฏิเสธข่าวปล่อย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยยืนยันหัวหอกบัลแกเรียยังอยู่ในแผนการทำทีมของตนเอง

แม้ฤดูกาลที่แล้ว เบอร์บาตอฟ ยิง 20 ประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก แต่อนาคตของดาวยิงวัย 30 ปีกลายเป็นประเด็นเนื่องจากช่วงท้ายซีซั่นมักถูกจับนั่งสำรอง และที่ผ่านมาก็มีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเศรษฐีลีกเมืองน้ำหอม

ล่าสุด เฟอร์กูสัน ออกมาย้ำอีกครั้งว่า เบอร์บาตอฟ ยังมีอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยกล่าวปฏิเสธข่าวลือว่า "มันไร้สาระและเราก็ไม่สนใจด้วย"

สื่อในประเทศฝรั่งเศสตีข่าวด้วยว่า เฟอร์กูสัน เป็นคนพูดเองว่าตนอาจขาย เบอร์บาตอฟ ไปให้แก่ เปแอสเช แต่กุนซือชาวสกอตกล่าวว่านั้นเป็นความผิดพลาดของตนเองที่เข้าใจคำถามจากผู้สื่อข่าวผิด โดยยอมรับว่า "ผมคิดว่าเธอถามเกี่ยวกับโอกาสของเราในฤดูกาลหน้า"

ทั้งนี้เป็นที่คาดกันว่า เบอร์บาตอฟ น่าจะได้โอกาสยืนล่าตาข่ายร่วมกับ เวย์น รูนีย์ ในเกมคอมมูนิตี ชีลด์ ที่ "ผีแดง" จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในคืนวันอาทิตย์นี้ (7 ส.ค.) เนื่องจาก ชิชาริโต หัวหอกเม็กซิกันสภาพร่างกายไม่พร้อม
กำลังโหลดความคิดเห็น