xs
xsm
sm
md
lg

เรือเซ็นนายด่านผีดิบคอยสำรอง "ฮาร์ท"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พันติลิมอน (ซ้าย) เซฟประตูจนเตะตา แมนฯ ซิตี ดึงมาร่วมทีม
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งเกาะอังกฤษ เซ็นสัญญาคว้าตัว คอสเทล พันติลิมอน นายด่านชาวโรมาเนียจากทีม โพลี ทิมิซัวรา เพื่อมาเป็นตัวสำรองของ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ

แมนฯ ซิตี ประทับใจ พันติลิมอน จากฟอร์มการเล่นที่ทีมเจอกับ ทิมิซัวรา ในเกมยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จึงดึงตัวมาเฝ้าเสาในถิ่นอัลทิฮัด สเตเดียม โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แทนที่ เชย์ กิฟเวน นายทวารชาวไอริชที่ย้ายไปอยู่กับ แอสตัน วิลลา

นายด่านวัย 24 ปีซึ่งเคยถูกเรียกติดทีมชาติโรมาเนียจำนวน 13 ครั้ง เป็นผู้รักษาประตูอนาคตไกลคนหนึ่งและได้รับความสนใจจากหลายทีมดังของทวีปยุโรป รวมถึง อาร์เซนอล และ เอซี มิลาน จากอิตาลี แต่สุดท้ายเป็น "เรือใบสีฟ้า" ที่คว้านักเตะไปครอง

พันติลิมอน เป็นผู้เล่นคนที่ 4 ที่ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี เซ็นมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ต่อจาก กาแอล กลีชี ฟูลแบ็กจาก อาร์เซนอล, สเตฟาน ซาวิช กองหลังจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด และ เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงชาวอาร์เจนตินาจาก แอตเลติโก มาดริด

ทั้งนี้มีรายงานอีกว่า มันชินี ยังต้องการนักเตะอีก 2-3 คนก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงในตอนสิ้นเดือนสิงหาคมนี้
เรือยังช็อปต่อเล็งแข้งอีกสอง
เรือยังช็อปต่อเล็งแข้งอีกสอง
เรือยังช็อปต่อเล็งแข้งอีกสอง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังลีกเมืองผู้ดี จะยังไม่ปิดเซฟง่ายๆในซัมเมอร์นี้ เมื่อ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมออกมายืนยันว่ากำลังมองหาผู้เล่นมาเสริมทัพอีก 2 คนในตำแหน่งกองกลางและปีก แมนฯ ซิตี เพิ่งทุ่มเงินเป็นสถิติของสโมสรจำนวน 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.9 พันล้านบาท) เซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ อาเกวโร ดาวยิงอาร์เจนไตน์มาร่วมทีม แต่ล่าสุด มันชินี เปิดเผยก่อนที่ เรือใบสีฟ้า จะทำศึกดับบลิน ซูเปอร์ คัพ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ว่าสโมสรยังคงมองหานักเตะมาเสริมความแข็งแกร่ง กุนซือชาวอิตาเลียน ซึ่งตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์ของ อาร์เซนอล กล่าวว่า เซร์คิโอ เป็นกองหน้าอีกคน เขาเป็นกองหน้าอายุน้อยและผมคิดว่าเราจำเป็นต้องมีผู้เล่นแบบเขา แต่ถ้าหากเราต้องการสู้กับทีมชั้นยอดอื่นๆ ในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หรือพรีเมียร์ลีก เราต้องการผู้เล่นอีก ซึ่งสโมสรกำลังทำงานในเรื่องนี้ เมื่อถูกถามว่าผู้เล่นตำแหน่งใดที่สโมสรต้องการเสริมความแข็งแกร่ง มันชินี ตอบว่า มิดฟิลด์คนหนึ่งและปีกอีกคนหนึ่ง นอกจากนี้ มันชินี ยังเปิดเผยอีกว่า อาเกวโร จะไม่ได้ลงเล่นในทัวร์นาเมนท์อุ่นเครื่องที่ดับบลินช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่จะรอไปเปิดตัวเกมแรกกับ แมนฯ ซิตี ในศึกคอมมูนิตี ชีลด์ กับคู่อริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์หน้า (7 ส.ค.) เลย
กำลังโหลดความคิดเห็น