xs
xsm
sm
md
lg

“กิฟเวน” สุดกระสันเฝ้าเสาให้วิลลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชย์ กิฟเวน นายด่านคนใหม่ของวิลลา
เชย์ กิฟเวน นายทวารจอมเหนียวชาวไอร์แลนด์ เผย อดใจไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเฝ้าเสาให้กับแอสตัน วิลลา หลังจรดปากกาเซ็นเฝ้าเสาให้ทีม “สิงห์ผงาด” เป็นเวลา 5 ปี ด้านอเล็กซ์ แมคลีช กุนซือของทีม ยกให้กิฟเวนเป็นผู้รักษาประตูระดับเวิลด์คลาสเลยทีเดียว

วิลลาจัดการเซ็นสัญญากับนายประตูวัย 35 ปี เป็นเวลา 5 ปี พร้อมจ่ายเงินค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 175 ล้านบาท) ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี หลังเจ้าตัวไม่อยู่ในสายตาของทีมดังย่านแมนเชสเตอร์ อีกต่อไป เหตุโดน โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ เข้ามาแย่งตำแหน่งมือ 1 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

โดยนายด่านป้ายแดงของทีม ให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของสโมสร ว่า “แอสตัน วิลลา เป็นสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่มาก ผมตื่นเต้นจริงๆ ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม ตอนนี้บอกได้เลยว่าผมกำลังมองถึงการฝึกซ้อมและลงเล่นกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว”

“ทุกคนรู้ดีว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วผมไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าไรนัก อย่างไรก็ตาม ผมพอใจมากที่ตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่นี่ หวังว่า การย้ายทีมครั้งนี้ จะทำให้ผมกลับไปทำผลงานได้ดีขึ้นอีกครั้ง ไม่ว่าผู้เล่นคนไหนก็ต้องการจะลงเล่นในสนามกันทั้งนั้น ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับอเล็กซ์ แมคลีช และถือเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีสำหรับทุกคนในสโมสร” กิฟเวน กล่าว

ด้าน อเล็กซ์ แมคลีช กุนซือของทีมสิงห์ผงาด กล่าวถึงนักเตะรายแรกของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ว่า “ทุกคนคงเห็นแล้วว่าเชย์ทำผลงานได้ดีเพียงใดในพรีเมียร์ลีก พวกเราเชื่อว่าทีมได้คว้าตัวหนึ่งในผู้รักษาประตูระดับเวิลด์คลาสมาร่วมทีมแล้ว ผมปลาบปลื้มมากที่เขากลายเป็นผู้เล่นคนแรกของทีมในซัมเมอร์นี้”
อยู่ซิตี ต้องเป็นสำรองของโจ ฮาร์ท
กำลังโหลดความคิดเห็น