xs
xsm
sm
md
lg

"กิฟเวน" เจ็บไหล่พัก 3 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิฟเวน
โรเแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับรู้สึกเสียดายที่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เชย์ กิฟเวน นายด่านมือ 2 ของทีมไปจนจบฤดูกาล หลังจากนักเตะเจ็บไหล่จนต้องพักเป็นเวลาประมาณ 3 เดือน

กิฟเวน เกิดอาการเจ็บไหล่ขณะอบอุ่นร่างกายก่อนเกมยูโรปา ลีก ที่ แมนฯ ซิตี บุกเสมอ อาริส ซาโลนิกา ที่ประเทศกรีซ เมื่อสัปดาห์ก่อน และนายด่านวัย 34 ปีไม่ได้มีชื่อตัวสำรองในเกมเอฟเอ คัพ ที่ "เรือใบสีฟ้า" เอาชนะ นอตต์ส เคาน์ตี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นายด่านชาวไอริช เคยมีอาการหัวไหล่หลุดมาแล้วก่อนหน้านี้และการบาดเจ็บครั้งล่าสุดก็จะทำให้เจ้าตัวพักยาวไปจนจบฤดูกาล ตามการเปิดเผยของ มันชินี ที่กล่าวว่า "เชย์ มีปัญหาที่ไหล่ของเขาและผมคิดว่าเขาจำเป็นต้องพักฟื้น 3 เดือน เขาเคยเจ็บตรงนี้มาก่อนเมื่อปีที่แล้วและผมคิดว่าเขาจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด"

"ผมผิดหวังไปกับเขาด้วยเพราะเราเสียผู้รักษาประตูฝีมือดีไป เมื่อปีที่แล้วเราเจอปัญหาในสามเกมสุดท้ายของฤดูกาลเพราะเราเสียเขาไปเนื่องจากบาดเจ็บ และผมหวังว่าปีนี่จะไม่เกิดปัญหาแบบนั้นอีก" กุนซือชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย

ทั้งนี้ กิฟเวน ลงเฝ้าเสาให้ แมนฯ ซิตี เพียงแค่ 4 เกมในฤดูกาลนี้ หลังจากสูญเสียตำแหน่งมือ 1 ไปให้ โจ ฮาร์ท นายด่านทีมชาติอังกฤษ และไม่ได้เล่นในเกมพรีเมียร์ลีก มาตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น