xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" ย้ำอีกรอบฝากอนาคตกับเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียว ยืนยันอีกครั้งต้องการค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ต่อไป โดยตอนนี้มีความสุขกับฟอร์มการเล่นที่กำลังเข้าฝักของตนเอง พร้อมตั้งเป้าช่วย "เรือใบสีฟ้า" คว้าตั๋วลุยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

อนาคตของ เตเบซ ในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ กลายเป็นประเด็นในช่วงต้นฤดูกาลเมื่อเจ้าตัวยื่นเรื่องขอย้ายทีม แต่หลังจากมีการพูดคุยกับฝ่ายบริหารของ แมนฯ ซิตี เกี่ยวกับอนาคตของสโมสร ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ก็ถอนชื่อออกจากบัญชีย้ายทีม

กองหน้าวัย 27 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับ แมนฯ ซิตี ในฤดูกาลนี้โดยยิงไปแล้ว 20 ประตูจากการลงสนามทุกรายการ รวมถึงการทำแฮตทริกในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"ผมไม่มีวันเดินออกจากสโมสรหรือต้องการทำความเจ็บปวดใดๆให้แก่สโมสร" เตเบซ กล่าวยืนยันถึงการฝากอนาคตของตนเองไว้กับ แมนฯ ซิตี "ผมไม่คิดว่าจะมีใครรักชุดแข่งมากกว่าผม ผมแสดงให้เห็นความรักนั้นจากทุกเกมที่ลงสนามและผมทุ่มเทอย่างเต็มที่แก่ทีม"

อดีตดาวเตะโบคา จูเนียร์ กล่าวต่ออีกว่ากำลังมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของตน ณ เวลานี้และต้องการช่วย แมนฯ ซิตี ผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลถ้วยที่ใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรป

"นี่เป็นช่วงเวลาที่ผมเริ่มมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลของผม และตอนนี้ทีมอยู่ในตำแหน่งที่ดีเพื่อทำอันดับไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นั้นคือเป้าหมายของทีมและเป็นที่ที่สโมสรควรจะเป็น" เตเบซ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น