xs
xsm
sm
md
lg

เรือทุ่ม 22 ล้านป.ลุ้น “นาสรี” อีกเฮือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี (ซ้าย) ลงอุ่นเครื่องให้ อาร์เซนอล
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยื่นข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ลุ้นคว้า ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส อีกครั้งภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของเกาะอังกฤษ

โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี ยังอยากได้นักเตะมาเสริมทัพอีก 2-3 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะได้แข้งใหม่แล้ว 3 รายคือ กาแอล คลิชี, สเตฟาน ซาวิช และ เซร์คิโอ อกูเอโร โดยฤดูกาลใหม่กำลังจะเปิดฉากขึ้นกลางเดือนสิงหาคมนี้

ทำให้ แมนฯซิตี เตรียมปัดฝุ่นคว้าตัว นาสรี อีกครั้ง หลังข้อเสนอครั้งแรกจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 ล้านบาท) ถูกปฏิเสธ อาร์เซนอล คงจะต้องคิดหนักอีกครั้ง เนื่องจากนักเตะวัย 24 ปีเหลือสัญญาแค่ปีเดียว

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล และบอร์ดบริหารเหมือนจะคุยกันเรียบร้อยแล้วว่าพร้อมเสี่ยงรั้งตัว นาสรี เอาไว้อีกปี เผื่อว่า คว้าแชมป์อาจจะทำให้อดีตนักเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ เปลี่ยนใจต่อสัญญาฉบับใหม่ ไม่ก็ แมนฯซิตี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงแย่งคว้าตัวกันอย่างเอาเป็นเอาตายในช่วงซัมเมอร์หน้า

นอกจากนี้ แมนฯซิตี ยังพร้อมประเคนค่าเหนื่อยระดับ 125,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้กับ นาสรี ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่ทางด้าน อาร์เซนอล และ แมนฯยูไนเต็ด ค่อนข้างคิดหนักว่าจะอนุมัติดีหรือไม่
เรือยังช็อปต่อเล็งแข้งอีกสอง
เรือยังช็อปต่อเล็งแข้งอีกสอง
เรือยังช็อปต่อเล็งแข้งอีกสอง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังลีกเมืองผู้ดี จะยังไม่ปิดเซฟง่ายๆในซัมเมอร์นี้ เมื่อ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมออกมายืนยันว่ากำลังมองหาผู้เล่นมาเสริมทัพอีก 2 คนในตำแหน่งกองกลางและปีก แมนฯ ซิตี เพิ่งทุ่มเงินเป็นสถิติของสโมสรจำนวน 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.9 พันล้านบาท) เซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ อาเกวโร ดาวยิงอาร์เจนไตน์มาร่วมทีม แต่ล่าสุด มันชินี เปิดเผยก่อนที่ เรือใบสีฟ้า จะทำศึกดับบลิน ซูเปอร์ คัพ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ว่าสโมสรยังคงมองหานักเตะมาเสริมความแข็งแกร่ง กุนซือชาวอิตาเลียน ซึ่งตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์ของ อาร์เซนอล กล่าวว่า เซร์คิโอ เป็นกองหน้าอีกคน เขาเป็นกองหน้าอายุน้อยและผมคิดว่าเราจำเป็นต้องมีผู้เล่นแบบเขา แต่ถ้าหากเราต้องการสู้กับทีมชั้นยอดอื่นๆ ในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หรือพรีเมียร์ลีก เราต้องการผู้เล่นอีก ซึ่งสโมสรกำลังทำงานในเรื่องนี้ เมื่อถูกถามว่าผู้เล่นตำแหน่งใดที่สโมสรต้องการเสริมความแข็งแกร่ง มันชินี ตอบว่า มิดฟิลด์คนหนึ่งและปีกอีกคนหนึ่ง นอกจากนี้ มันชินี ยังเปิดเผยอีกว่า อาเกวโร จะไม่ได้ลงเล่นในทัวร์นาเมนท์อุ่นเครื่องที่ดับบลินช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่จะรอไปเปิดตัวเกมแรกกับ แมนฯ ซิตี ในศึกคอมมูนิตี ชีลด์ กับคู่อริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์หน้า (7 ส.ค.) เลย
กำลังโหลดความคิดเห็น