xs
xsm
sm
md
lg

แฟนหมีแค้นขึ้นป้ายแช่ง"กุน"ถึงตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอลทีมตราหมี กับการกระทำที่อัดแน่นด้วยความแค้น
รักมากก็เกลียดมาก เมื่อเหล่าแฟนบอลของ"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด แห่งศึกลาลีกา สเปน เขียนข้อความสาปแช่งให้เซร์คิโอ อกูเอโร อดีตกองหน้าของทีมถึงตาย หลังขวัญใจของตัวเองย้ายซบแมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

"กุน" เก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน ในสเปน ไปหาความท้าทายใหม่ๆกับเรือใบสีฟ้า ที่ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 5 ปี ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) พร้อมฟันค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมประกาศขอพาต้นสังกัดใหม่ประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์มาประดับตู้ เหมือนที่เคยทำให้กับทีมตราหมีมาแล้ว

การย้ายทีมดังกล่าวสร้างความอาฆาตให้แก่แฟนบอลแอตฯ มาดริด เป็นอย่างมาก ถึงกับขนาดขึงผ้าใบพร้อมเขียนข้อความเป็นภาษาสเปน ซึ่งแปลออกมาได้ว่า "อกูเอโร พวกเราหวังให้นายไปตายซะ"

อย่างไรก็ตาม เอ็นริเก เซเรโร ประธานสโมสร ก็เข้าใจถึงความรู้สึกแฟนบอลเช่นกัน โดยกล่าวว่า "แฟนบอลแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขารู้สึกโกรธแค้นเขาเป็นอย่างมาก และผมก็ได้แต่ถามตัวเองว่าทำอะไรลงไป แต่ผู้เล่นเขาเป็นคนฉีกสัญญาเอง และซิตีก็พร้อมจ่าย เราทำอะไรไม่ได้เลย"

"แฟนๆโกรธมาก แต่หลังจากที่เราขายเฟร์นานโด ตอร์เรส ไปให้กับลิเวอร์พูล ทำให้แอตเลติโกต้องทำบางสิ่งที่เหมาะสม ถ้าพวกเราสร้างให้นักเตะทั้งสองคนนั้น กลายเป็นผู้เล่นที่มีมูลค่ามหาศาลที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก" ประธานตราหมี ทิ้งท้าย
กุน แพงสุดเป็นอันดับสองของอังกฤษ รองจากตอร์เรส
กำลังโหลดความคิดเห็น